Nơi làm việc:

- 05 vị trí tại Hà Nội.

Mô tả công việc:

  • Nhận hợp đồng, thông tin khách hàng bằng file mềm thông qua hệ thống
  • Thực hiện in hợp đồng của khách hàng
  • Liên hệ sắp xếp lịch hẹn với khách hàng 
  • Đến trực tiếp nhà của Khách hàng kiểm tra, đối chiếu thông tin trên giấy tờ cá nhân của khách hàng với hợp đồng được giao 
  • Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng theo quy trình 
  • Chụp hình khách hàng và các thông tin tham chiếu 
  • Sử dụng Mobile app upload hình ảnh, hợp đồng lên hệ thống nội bộ 
  • Chuyển trả hợp đồng đã ký theo quy định về công ty

Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên 
  • Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ 21 đến 35
  • Trung thực, thật thà và chăm chỉ
  • Khả năng nắm bắt, sử dụng công nghệ tốt
  • Có khả năng di chuyển tốt (Làm việc hoàn toàn ngoài thị trường)
  • Có phương tiện đi lại và Smartphone chạy hệ điều hành android/IOS (bắt buộc)
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng…
  • Ưu tiên các ứng viên đang làm nhân viên thị trường, di chuyển rộng thường xuyên tương tác với khách hàng

 

 

Quyền lợi:

  • Thu nhập từ 8-12 triệu/tháng, ký hợp đồng lâu dài
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ cao.
  • Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ liên quan
  • Không áp lực doanh số, khách hàng là do công ty tìm kiếm.

Thời hạn:

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, nếu phù hợp có thể đi làm ngay.

- Hạn nộp hồ sơ trước ngày 30/11/2019

 

Yêu cầu hồ sơ:

1. Thư xin việc #

2. Bản tự giới thiệu lý lịch, quá trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng (Curriculum Vitae) 

3. Bằng cấp, chứng chỉ hiện có

4. Sơ yếu lý lịch bản photo

4. Giấy khám sức khỏe photo

5. CMND photo

Liên hệ:

Mr. Hoàng Anh (0911.696.498 / 096.959.8848)

tuyendung@vnptepay.com.vn

Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty VNPT EPAY

Tầng 14, Handico Tower Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024.3933.5133 (103)

 

 

BỘ PHẬN