VNPT EPAY với sự ra mắt của phương thức thanh toán Google Pay, Apple Pay, Buy Now Pay Later với Kredivo và Home Credit

Sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, tháng 12 được mở ra với các sự kiện đáng mong đợi cùng VNPT EPAY với sự ra mắt của phương thức thanh toán Google Pay, Apple Pay, Buy Now Pay Later với Kredivo và Home Credit. Bạn đã biết gì về phương thức thanh toán Google Pay, Apple Pay, Buy Now Pay Later với Kredivo và Home Credit chưa? Hãy thử tìm hiểu cùng chúng mình nhé!

    1. Phương thức thanh toán Google Pay & Apple Pay

Là phương thức thanh toán bằng thẻ đã lưu trên các Ví Google (hỗ trợ cả hệ điều hành iOS và Android) và Apple (hỗ trợ cho hệ điều hành iOS) của chính bạn, bạn có thể thoải mái mua sắm và thanh toán một cách dễ dàng chỉ với 1 thao tác chọn thẻ đã lưu trên Ví của mình thay vì cần phải nhớ thông tin thẻ và nhập hàng loạt các thông tin cần thiết như số thẻ, số CVV… như trước đây. Và quan trọng hơn nữa, với chứng chỉ bảo mật PCIDSS Level 1 (Chứng nhận bảo mật cao nhất) bạn hoàn toàn yên tâm thông tin thẻ của bạn luôn được giữ bảo mật tuyệt đối.

 

    2. Phương thức thanh toán Buy Now Pay Later với Kredivo và Home Credit

Là một giải pháp tài chính số cho phép khách hàng mua sắm ngay lập tức, sau đó thanh toán dần trong một khoản thời gian ngắn.

Với đa dạng các kì hạn thanh toán 30 ngày, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng cùng quy trình đăng kí phê duyệt nhanh chóng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giải pháp mua trước trả sau của Kredivo và Home Credit đang nhận được sự đón nhận tích cực của người dùng trong năm 2023.

 

VNPT EPAY tự tin rằng với việc tích hợp thêm 4 phương thức thanh toán trên, Megapay sẽ là một trong những cổng thanh toán có đa dạng phương thức thanh toán nhất tại Việt Nam tới thời điểm hiện tại. Ưu tiên trải nghiệm của người dùng cùng chi phí hợp lí cho doanh nghiệp chính là phương châm hoạt động của chúng tôi. Để tìm hiểu thêm dịch vụ cổng thanh toán Megapay và các dịch vụ khác của VNPT EPAY, quý khách vui lòng tham khảo tại: https://vnptepay.com.vn/ hoặc gọi điện tới hotline 19006470.