Tuyển dụng

VNPT EPAY LUÔn chào đón những thành viên gia nhập gia đình epay nếu bạn đáp ứng đủ những điều
kiện tuyển dụng của công ty đề ra

Ứng tuyển ngay
Danh sách tin tuyển dụng
Vị trí đang tuyển

Nhân viên trực Dịch vụ khách hàng

 

Nhân viên trực dịch vụ khách hàng

Thành lập năm 2008, VNPT EPAY có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp thanh toán điện tử trên nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống ổn định theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS. Với hơn 5 triệu giao dịch được xử lý hàng tháng và giá trị giao dịch hơn 4.000 tỷ đồng, chúng tôi luôn tự tin và sẵn sàng với những cơ hội hợp tác mới bởi giá trị cốt lõi của chúng tôi được thể hiện ngay tại tên gọi EPAY.

EPAY = Easy Integration – Professionalism – Advanced Technology - Yes.

Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên trực dịch vụ khách hàng làm việc tại văn phòng Hà Nội với công việc và yêu cầu cụ thể như sau:

 

Mô tả công việc:

  • Trực các kênh tiếp nhận chăm sóc khách hàng của Công ty;
  • Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng;
  • Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng;
  • Phối hợp nội bộ tra soát, cung cấp kết quả cho khách hàng;
  • Phân tích, khảo sát khách hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ;
  • Đề xuất tối ưu công cụ, nâng cao hiệu quả công việc.

 

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Cử nhân
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ, có kiến thức về ngành tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, cổng thanh toán;
  • Đặc biệt ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tại các công ty liên quan đến trung gian thanh toán, cổng thanh toán.

 

Yêu cầu kỹ năng:

  • Thông thạo tin học văn phòng;
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương;
  • Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc;
  • Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn. 

 

Yêu cầu khác:

  • Năng động vui vẻ;
  • Giới tính: Nữ/Nam;
  • Độ tuổi: từ 22 đến 30 tuổi.

Quyền lợi:

Ứng viên có cơ hội làm việc trong công ty hàng đầu về lĩnh vực thanh toán điện tử với thị trường đang phát triển mạnh mẽ theo xu thế, môi trường làm việc chuyên nghiệp và các chế độ đãi ngộ xứng đáng được đánh giá bằng kết quả công việc và đóng góp của bản thân. Quyền lợi cụ thể như sau:

  • Thu nhập xứng đáng được thỏa thuận theo năng lực và kết quả công việc;
  • Lương tháng 13 và các khoản thưởng quý, thưởng dự án, thưởng định kỳ, thưởng lễ, Tết,...;
  • Đánh giá tăng lương 1 lần/năm;
  • Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại, công tác… theo yêu cầu công việc;
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước;
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe và chế độ khám sức khỏe chuyên sâu định kỳ 1 lần/năm;
  • Được tham gia các hoạt động của công ty: Xem phim, team building, company trip với chất lượng 4 sao trở lên và các hoạt động thể thao văn nghệ gắn kết khác của công ty;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và cởi mở đồng thời các thành viên gắn kết như một gia đình.

 

Địa điểm và thời gian làm việc:

  • Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần. 8h/ngày;
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội: Tầng 14 Tòa nhà Handico, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;

 

Ứng tuyển: