[VHDN] Team 2 - Liên hoan tưng bừng mừng chiến thắng.

Là Team xuất sắc nhất trong buổi “thuyết trình triển khai văn hóa doanh nghiệp tháng 4" team 2 gồm các đơn vị : Nghiên Cứu Phát Triển, Phát Triển Phần Mềm, Quản Lý Sản Phẩm đã giành giải thưởng lớn từ ban tổ chức. Và ngày hôm nay 33 thành viên của team đã có một bữa liên hoan tưng bừng tại nhà hàng Thành Cổ.

Không gian ấm cúng được set up trước buổi tiệc

Buổi tiệc chính là sự ghi nhận từ ban tổ chức với sự quyết tâm, nỗ lực của cả team sau hơn một tháng triển khai  thực hiện văn hóa doanh nghiệp. Biết bao lần họp nhóm, biết bao lần ở lại cho đến tận khuya xây dựng tài liệu,  cũng có những lúc tranh luận, có những lần bất đồng quan điểm, nhưng cả nhóm đã phát huy được tinh thần temwork tuyệt vời của mình đưa ra ý kiến, thống nhất, xây dựng bộ tài liệu hoàn chỉnh,   thuyết trình và bảo vệ thành công kết  quả trước BGK và giành số điểm cao nhất trong 4 team tham gia.

Xin chúc mừng team 2 và hi vọng trong thời gian tới, các EPAYers hãy tiếp tục phát huy tinh thần làm việc, sáng tạo tuyệt vời của mình và giành kết quả cao trong hoạt động thực hiện triển khai văn hóa doanh nghiệp tại VNPT EPAY nhé.

Theo VNPT EPAY