MEGA PAY x SAPO: Tối ưu giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp

Bán hàng online ngày càng phát triển và cạnh tranh đòi hỏi các doanh nghiệp luôn phải chuyển mình để đáp ứng được nhu cầu thị trường. Hiểu được điều này, mới đây, VNPT EPAY đã kết nối cùng SAPO nhằm mang đến giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh của hàng ngàn doanh nghiệp. Với sự kết hợp này, giờ đây khách hàng không chỉ có thể sử dụng giải pháp bán hàng linh hoạt của Sapo mà còn dễ dàng tích hợp và sử dụng giải pháp thanh toán tiện lợi, an toàn hàng đầu Hàn Quốc hoàn toàn miễn phí.

1. Sapo – Phn mm qun lý bán hàng đa kênh

Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập từ 20/08/2008, đứng vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 3/2024, Sapo đã đồng hành cùng hơn 230,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Hệ sinh thái của Sapo không chỉ tập trung vào việc cung cấp nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ mà còn mở rộng ra các giải pháp thanh toán, quản lý khách hàng, quản lý kho hàng, và tiếp thị trực tuyến. Điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và sử dụng các công cụ hiệu quả để phát triển kinh doanh của mình trên nền tảng số.

2. Mega Pay - Gii pháp thanh toán tin li, an toàn

Trong một thế giới đầy biến động, việc có một hệ thống thanh toán đáng tin cậy, tiện lợi là điều không thể phủ nhận. Với mong muốn giúp các nhà bán hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng mọi lúc mọi nơi, Sapo tích hợp thành công cổng thanh toán Mega Pay trên website bán hàng Sapo. 

Mega Pay không chỉ đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho các giao dịch mà còn mang đến trải nghiệm thanh toán mượt mà và nhanh chóng cho cả người bán và người mua hàng. Những ưu điểm nổi bật mà người bán và người mua hàng trên Sapo có thể trải nghiệm như:

- Đa dạng các phương thức thanh toán nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại (Thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế, QR Code, Ví điện tử, Trả góp, Mua trước trả sau, Apple Pay/Google Pay,…)

- Thông tin thanh toán được cập nhật tự động, chính xác giúp tiết kiệm thời gian, công sức

- Gia tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp

- An toàn & bảo mật tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế

Để tìm hiểu thêm dịch vụ cổng thanh toán Mega Pay và các dịch vụ khác của VNPT EPAY, quý khách vui lòng tham khảo tại: https://vnptepay.com.vn/ hoặc gọi điện tới hotline 19006470.