EPAY POS - Giải Pháp POS Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Từ ngày 01.06.2024, VNPT EPAY chính thức cho ra mắt giải pháp EPAY POS. VNPT EPAY tin rằng, đây sẽ là giải pháp mang đến sự thuận tiện, linh hoạt và tiết kiệm thời gian cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Thực trạng sử dụng thiết bị POS trên thị trường

Trong thời đại số hóa hiện nay, giao dịch thanh toán qua máy POS được các doanh nghiệp, hộ kinh doanh ưa chuộng, đặc biệt ở lĩnh vực bán lẻ hàng tiêu dùng. Tuy nhiên, việc thiếu hụt cơ sở hạ tầng đã trở thành một thách thức rất lớn cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ tại Việt Nam.

Theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tính đến hết Quý 2 – 2023, nhu cầu sử dụng máy POS trên thị trường là 1,2 triệu thiết bị. Trong khi đó số lượng máy POS trên thị trường mới chỉ đáp ứng được khoảng 30% nhu cầu thực tế.

Thấu hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Thanh toán Điện tử VNPT EPAY cho ra mắt sản phẩm Smart POS với những tính năng thuận tiện đáp ứng nhu cầu thanh toán của người tiêu dùng.

Có gì trong thiết bị Smart POS của VNPT EPAY?

EPAY POS sở hữu giao diện thân thiện, cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng và tiện lơi. Thiết bị này có thể chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thẻ nội địa, thẻ quốc tế, mã QR, trả góp, Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay…

Các hình thức thanh toán được tích hợp trên EPAY POS như quẹt thẻ từ, cắm thẻ chip hay chạm thẻ cũng được cài đặt nhằm giúp các giao dịch trở nên thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn, mang đến trải nghiệm thanh toán tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, hệ thống bảo mật cao cấp giúp bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản của khách hàng. Công nghệ mã hóa tiên tiến được EPAY ứng dụng giúp đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch.

Việc tích hợp thêm giải pháp thanh toán qua Smart POS đưa VNPT EPAY trở thành một trong những đơn vị trung gian thanh toán có đa dạng phương thức thanh toán nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đến với VNPT EPAY, bạn không chỉ đơn thuần trải nghiệm một máy POS thông thường, mà còn tận hưởng một giải pháp thanh toán toàn diện giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh và tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Smart POS và các dịch vụ khác của VNPT EPAY, vui lòng tham khảo tại https://vnptepay.com.vn/ hoặc gọi điện tới hotline 19006470.