EPAY BOOK CLUB nơi những “mọt sách” cùng hội ngộ

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có những sở thích của riêng mình, có những người rất đam mê thể thao,có người lại thích hội họa, thích khiêu vũ, và cũng không thể không kể đến một số lượng đông đảo các thành viên đam mê đọc sách. Chính vì thế, EPAY đã thành lập câu lạc bộ “EPAY BOOK CLUB” nơi hội ngộ những thành viên có chung sở thích và đam mê với sách.

Nguồn ảnh: Internet

Câu lạc bộ EPAY BOOK hiện tại mới thành lập nhưng đã có 7 thành viên rất trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết, đây chắc chắn không phải là con số duy nhất, vì trong mỗi EPAYER chúng ta còn rất rất nhiều thành viên nữa đam mê đọc sách mà chưa được biết tới câu lạc bộ hoặc chưa được kể đến. Nhưng dù sao đi chăng nữa, mỗi con “mọt sách” chúng ta hãy luôn là những tuyên truyền viên tràn đầy đam mê và đưa cảm hứng đọc sách mỗi ngày tới mọi người xung quanh, cùng xây dựng một EPAY mà ở đó, trong mỗi thành viên ai cũng có thói quen đọc sách mỗi ngày. Chắc không có lí do gì mà mỗi người nước ngoài, dù đi tàu, máy bay, hay bus họ luôn có những quyển sách bé bằng bàn tay bên mình, bởi trí tuệ và sự hiểu biết được tích lũy qua từng ngày, qua từng cuốn sách mà chúng ta đọc hàng ngày.

EPAY thành lập câu lạc bộ này khuyến khích mọi người cùng nhau đọc sách mỗi ngày, hãy đọc sách, “Mỗi ngày một cuốn sách” là điều không phải quá khó khăn phải không, vì một khi bạn đã có đam mê với đọc sách thì đó niềm vui, là một phần trong cuộc sống của chính bạn. 

Theo VNPT EPAY