[Hành trình thiện nguyện] VNPT EPAY mang niềm vui đến với bà con thị xã Hương Trà tỉnh Thừa Thiên Huế

Con người sống có ý nghĩa luôn là giá trị văn hóa hàng đầu mà VNPT EPAY hướng đến và thực hiện. Mỗi năm một hành trình, VNPT EPAY luôn cố gắng góp phần nhỏ bé của mình để mang đến cho những mảnh đời kém may mắn cơ hội có được một cuộc sống tốt hơn.

Ngày 04/6/2017 các CBNV của VNPT EPAY đã vượt chặng đường hơn 600km để đến với những hoàn cảnh khó khăn của thị xã Hương Trà, đồng thời tham dự lễ khởi công 2 công trình mà công ty tài trợ: “Ánh sáng nông thôn mới”, và công trình “Nhà nhân ái”.

Nếu như mọi năm EPAY mang những “những giấc mơ áo trắng” đến với những trẻ em nghèo vùng cao, giúp các em có cơ hội được tới trường, được có điều kiện học tập tốt hơn, thì năm nay qua đoàn thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế, VNPT EPAY  biết đến hoàn cảnh khó khăn, câu chuyện của gia đình anh Lê Văn Băng - một trong những  hộ gia đình nghèo nhất thuộc xã Hồng Tiến và sự khó khăn, thiếu thốn cả bà con 2 xã Hồng Tiến – Hương Văn, VNPT EPAY đã phối hợp cùng đoàn thanh niên tỉnh, chính quyền địa phương tài trợ cho 2 công trình:“Nhà nhân ái”- giúp gia đình anh Băng có một ngôi nhà vững chãi, sớm ổn định cuộc sống và công trình “ Ánh sáng nông thôn mới”  mang ánh sáng đến với 120 hộ dân với 700 người thuộc xã Hồng Tiến, Hương Vân  giúp bà con có điều kiện được đi lại thuận tiện hơn vào ban đêm, đồng thời góp phần đảm bảo an toàn trật tự khu vực thôn, xóm.

Lễ khởi công công 2 công trình được tổ chức cùng lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè của tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và hơn 700 tình nguyện viên.

Chương trình được diễn ra với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế 

Bà Vũ Hương Lan, đại diện VNPT EPAY trao tặng số tiền 40 triệu đồngcho công trình "Nhà nhân ái" 

 Ông Trần Trung Nghĩa, đại diện công đoàn công ty trao tặng số tiền 40 triệu đồng cho công trình "Ánh sáng nông thôn mới"

Bà Vũ Hương Lan - đại diện công ty nhận bằng khen từ tình đoàn Thừa Thiên Huế 

Tham gia lễ khởi công công trình "Nhà Nhân Ái"

Anh Lê Văn Băng, đại diện gia đình gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ 

 

Tham dự lễ khởi công công trình "Ánh sáng nông thôn mới"

 

Các thành viên đoàn chụp ảnh lưu niệm 

 Tạm biệt mảnh đất Huế hiền hòa, VNPT EPAY trở về với những công việc còn dang dở nơi thành thị. Mỗi chuyến hành trình đến với vùng đất mới thực sự là cơ hội để VNPT EPAY chia sẻ, đồng cảm hơn với những hoàn cảnh còn khó khăn, học hỏi và trân trọng những giá trị nhân văn trong cuộc sống. Sau mỗi chuyến đi lại tiếp thêm một động lực to lớn để EPAY tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này một cách hiệu quả, san sẻ nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội.

Theo VNPT EPAY