VNPT EPAY tổ chức đào tạo bảo mật an toàn thông tin

Ngày 13/6/2017 các EPAYer đã cùng tham gia buổi đào tạo bảo mật an toàn thông tin do giám đốc công nghệ Lê Tài Đại trực tiếp giảng dạy. Buổi đào tạo đã giúp  EPAYer nâng cao ý thức, trách nhiệm, kiến thức  về an toàn thông tin.

Là một công ty về công nghệ nên công tác đảm bảo an toàn thông tin luôn được VNPT EPAY chú trọng. Không các bộ phận khối công nghệ mà tất cả CBNV công ty đều cần biết, hiểu các kiến thức về bảo mật thông tin để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra, vì thế công tác đào tạo sẽ được VNPT EPAY triển khai hàng quý. Sau mỗi buổi đào tạo các EPAYer sẽ có một bài test, với những bài kiểm tra chưa đạt yêu cầu sẽ có buổi hướng dẫn riêng để đảm bảo công tác đào tạo được đồng bộ và mang lại hiệu quả.

Buổi đào tạo tháng 6.2017,  đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của các EPAYer. Rất nhiều những thắc mắc và câu hỏi được EPAYer đưa ra và được giảng viên trả lời một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Hi vọng thông qua buổi tào tạo này các EPAYer đã có những kiến thức cần thiết về an toàn thông tin để phục vụ công việc một cách hiệu quả.

Theo VNPT EPAY