Công Nghệ team – Mỗi chuyến đi, mỗi lần gắn kết

Nếu tuần 1 tháng 6 các anh em khối Kinh Doanh đã tổ chức “Đại hội kinh doanh tưng bừng” tại Flamingo Đại Lải Resort thì tuần vừa rồi tạm xa Hà Nội 2 ngày cuối tuần, 500 anh em khối Công Nghệ  đã chọn  đảo Cát Bà xinh đẹp – Hải Phòng làm điểm dừng chân cho 2 ngày cuối tuần của mình. Chuyến đi đã giúp các thành viên trong khối gắn bó hơn, thấu hiểu nhau nhiều hơn và có được thật nhiều những kỉ niệm khó quên bên đại gia đình của mình.

Chuyến đi của các khối không nằm trong chương trình team building hàng quý của công ty mà chỉ là “Mình thích thì mình đi thôi”. Đầu tuần có ý tưởng thể là cuối tuần cả đội đã xách balo lên và đi luôn.

Khởi hành từ Hà nội vào 7h30 sáng  hơn 50 thành viên khối công nghệ tạm gác lại những lo toan công việc, bộn bề cuộc sống để đến với đảo Cát Bà– Hải Phòng, nơi được chọn làm địa điểm tổ chức “đại hội Công Nghệ”. Tưởng anh em Công Nghệ toàn người ít nói nhưng xe vừa lăn bánh đã thấy tiếng cười nói rôm rả trên xe. Những tiếng cười, những câu chuyện troll nhau vô cùng thoải mái.

Sau  gần 5 tiếng di chuyển, thành phố hoa phượng đỏ đón “Công nghệ team” bằng một thời tiết vô cùng dễ chịu, sẵn sàng cho những hoạt động vui chơi tưng bừng của anh em.

Với tinh thần tích cực và chủ động, 50 thành viên nhanh chóng hòa mình vào chương trình với thật nhiều hoạt động thú vị:  đua thuyền, đạp xe, thăm làng chài..  

Xếp hàng chụp ảnh Checkin nào 

Chuẩn bị đua thuyền nào anh em ơi

Cát Bà trong mắt "Công Nghệ team"

Những cô gái xinh đẹp phòng Quản Lý Sản Phẩm 

Cười tươi chụp ảnh nào

Tuy thời gian không dài, nhưng 2 ngày cuối tuần bên nhau tại Cát Bà thực sự sẽ trở thành những kỉ niệm khó quên đối với mỗi thành viên “Công Nghệ team”.

Theo VNPT EPAY