Check point kì I năm 2017, Top 5 gương mặt xuất sắc lộ diện

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ tháng 4 và tháng 10 hàng năm, là EPAYers hai miền lại rục rịch, hào hứng chuẩn bị tâm thế để bước vào một sự kiện quan trọng - Checkpoint, kì thi được nhiều EPAYer nói vui: hồi hộp cứ như thi đại học. 

    Checkpoint là một phần trong kỳ đánh giá nhân sự hàng năm của VNPT EPAY, là cơ sở để đánh giá năng lực của một cá nhân sau một thời gian làm việc và công tác, không chỉ về kiến thức chuyên môn, mà còn đánh giá cả sự am hiểu của nhân viên về công ty.

Tham gia check point các EPAYer đều trải qua các bài test về kiến thức chung và  kiến thức chuyên môn của mình. Kết quả cuối cùng mà mỗi EPAYer nhận được sẽ bao gồm điểm bài test, điểm lãnh đạo đánh giá, điểm đồng nghiệp đánh giá. Điểm thú vị và quan trọng nhất của mỗi kì Checkpoint đó là EPAYers sẽ có cơ hội được chia sẻ với lãnh đạo của mình về những mong muốn, nguyện vọng của bản thân, được lắng nghe những ý kiến đánh giá, đóng góp của ban lãnh đạo về những điểm mạnh, điểm yếu của mỗi cá nhân, và những định hướng để EPAYers phát triển tốt hơn trong tương lai.

Checkpoint kì I đã kết thúc và các gương mặt xuât sắc nhất cũng đã lộ diện, đó đều là những cái tên vô cùng quen thuộc với EPAYers: Anh Nguyễn Sơn Trà phòng MGP HN, anh Cao Văn Trung phòng BHHCM,  anh Lê Văn Khải phòng BHHN, chị Phạm Thị Giang phòng Kế Toán, chị Lý Cẩm Nhung phòng Khai Thác.

Xin chúc mừng thành tích mà các anh chị đã đạt được và các EPAYer hãy tiếp tục cố gắng phát huy trong Checkpoint kỳ II năm 2017 .

Theo VNPT EPAY