VNPT EPAY ra mắt sàn giao dịch sim số đẹp Esan.vn

Ngày 02/8/2017, công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT EPAY đã chính thức đưa ra thị trường sàn giao dịch sim số đẹp https://esan.vn/. Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ tin cậy cho giới sành sim số Việt. 

Theo ước tính năm 2016 số lượng giao dịch sim số đẹp qua các kênh truyền thống và online đạt trung bình 15000 giao dịch mỗi tháng với số lượng ngừoi tham gia lên đến 10000 thành viên. Cầu rõ ràng là rất lớn nhưng để có một  “nguồn cung” uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn thì trên thị trường vẫn còn rất ít. Esan.vn ra đời để giải quyết “bài toán khó” này.

 

Anh Cao Văn Trung - Thành viên team Esan.vn chia sẻ về dự án

Với thông điệp “ Esan – an toàn trên mọi giao dịch” khẳng định giá trị cốt lõi mà Esan.vn mang lại cho khách hàng đó là tính an toàn – đây chính là rào cản tâm lý chung của đa phần những người khi tham gia các giao dịch online đặc biệt với những sản phẩm có giá trị lớn.

Giám đốc công nghệ Lê Tài Đại cùng team mở champage chúc mừng Esan.vn ra mắt

Các giao dịch trên Esan.vn luôn được đảm bảo qua ví điện tử của VNPT EPAY, có một bộ phận riêng để xác minh từng giao dịch,  vì thế tính an toàn khi khách hàng giao dịch luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó Esan.vn còn kết nối được với số lượng lớn thợ sim uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tìm được một số sim đẹp, giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn.

Với những lợi thế riêng của mình Esan.vn được kì vọng sẽ tạo ra được một sự thay đổi mạnh mẽ trên thị trường sim số Việt.

Theo VNPT EPAY