Hơn 2500 điểm thu phí mới cho khách hàng của FE Credit và Home Credit

Từ ngày 15/9/2017, khách hàng của Home Credit và FECredit có thể thanh toán các khoản phí vay trả góp và vay tiêu dùng tại hơn 2500 điểm Chi nhánh và phòng giao dịch của 2 Ngân hàng Nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MaritimeBank) trên toàn quốc.


Giờ đây, khách hàng của HomeCredit và FECredit có thêm nhiều sự lựa chọn tiện lợi và an toàn hơn cho việc thanh toán các khoản vay đến hạn. Khách hàng chỉ cần cung cấp mã hợp đồng, thực hiện giao dịch và nhận biên lai xác nhận.

 

Với mật độ phủ rộng rãi trên toàn quốc của cả Agribank và Maritimebank. Việc đóng các khoản vay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn không chỉ cho những khách hàng tại những thành phố lớn mà còn với cả khách hàng tại những vùng ngoại thành hay miền vùng sâu, vùng xa.

Khách hàng có thể truy cập tại 2 địa chỉ:

http://agribank.com.vn/71/1147/mang-luoi---atm-pos.aspx  (AGRIBANK)

https://www.msb.com.vn/mang-luoi  (MARITIMEBANK)


để tìm địa điểm phòng giao dịch và chi nhánh của Agribank và Maritimebank gần nhất để thực hiện thanh toán.

Dịch vụ thanh toán hóa đơn của Công ty CP Thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY) được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán từ 22/01/2016 với mục tiêu giúp cho khách hàng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Theo VNPT EPAY