Công đoàn VNPT EPAY tổ chức xem phim quý III.2017

Nhân dịp  Annabelle – Phim kinh dị hài được đón nhận nhất cuối hè 2017, cả văn phòng EPAY nhốn nháo cả lên ý ới lập team rủ nhau đi xem, lại đúng lịch xem phim của công đoàn EPAY quý III,  tiện thể công đoàn chiều lòng anh chị em, tổ chức cho mọi người đi "xem luôn cho nóng”

Mùa phim hay có nhiều cơ hội cho EPAYer tha hồ lựa chọn: Cô gái đến từ hôm qua cho những tâm hồn mong một lần trẻ lại, trở về cái thời áo trắng cắp sách đến trường với mối tình đầu thơ ngây trong trẻo.

Sắc đẹp ngàn cân, nhẹ nhàng dành cho các cô gái luôn nỗ lực và cố gắng để đạt được giấc mơ và hạnh phúc. Và bộ phim được mong chờ nhất Annabelle dù có là “tín đồ” phim kinh dị hay không thì tất cả các EPAYer đều hào hứng với bộ phim này, xem vì tò mò, xem vì thích, có người xem đơn giản chỉ muốn vào hét để xả stress và thế là cả rạp có nguyên một “đội quân hùng hậu" nhà EPAY”

Phim kết thúc, bước ra khỏi rạp mặt ai nấy đều hớn hở vì xem được bộ phim yêu thích. Cảm ơn Công đoàn và cùng háo hức chào đón những bộ phim đầy hấp dẫn trong chương trình xem phim quý IV nhé.

Theo VNPT EPAY