Gala sale 2017 có gì vui ?

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa Gala Sale EPAYer lại trông chờ những hoạt động thật vui vẻ và ý nghĩa 

Tuần lễ Gala sale cả EPAY nhộn nhịp hơn hẳn

Những ai lần đầu tiên đến EPAY mà thấy được cảnh này chắc là ngỡ vào nhầm …gian hàng nông sản nào đó vì khắp nơi đều là hàng hóa của các đội: nào ổi, nào na, nào sấu, nào chanh… EPAYer thì ai nấy đều tấp nập, bận rộn, không chỉ hoàn thành công việc trong ngày mà còn phải tranh thủ đi làm nghề tay trái…ship hàng.

 

Gian hàng phòng HCNS trước "giờ G"

 

Phòng MGP HN tranh thủ sau giờ làm việc 

Những tay ngang “thạo nghề”

Đơn vị nào cũng phải tham gia kinh doanh nên kể cả những anh coder suốt ngày chỉ biết code cũng phải “lăn xả trên thương trường”. EPAYers bỗng trở thành “những con buôn chính hiệu”. Ban đầu mọi người cũng chỉ tham gia với tinh thần “vào cho đủ đội hình” ấy thế mà cái màu kinh doanh bỗng sục sôi, chọn mặt hàng gì, bán như thế nào cho nhiều lãi nhất đều được tính toán tỉ mỉ, cẩn thận. Tưởng lãi không nhiều cuối cùng thành …lãi nhiều không tưởng. Quả là những tay ngang thạo nghề.

Hình ảnh quảng cáo bắt mắt của phòng BHHN

Chương trình ý nghĩa với mục đích thật đẹp: Thiện nguyện

EPAYers chắc cũng đã rất quen với Gala sale rồi, chương trình được tổ chức hằng năm với mục đích gây quỹ từ thiện, góp một phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những số phận, những hoàn cảnh kó khăn trong cuộc sống. Nếu như năm 2016, EPAYer và Gala sale đã kêu gọi được một số tiền lớn 70 triệu đồng giúp các em tại trường THCS Tân Nguyên có được một mái nhà bán trú khang trang thì năm nay với tinh thần BREAK OUR LIMIT các EPAYer đã làm được nhiều hơn thế, hành trình mang “Nhà nhân ái” và “ánh sáng nông thôn mới” đến với bà con khó khăn xã Hồng Tiến, Hương Văn – Hương Trà – Thừa Thiên Huế được gần hơn. Số tiền thu được không chỉ từ sự đóng góp các đơn vị gửi về mà con số thu được từ đấu giá từ thiện cũng là một số tiền không nhỏ. Cảm ơn tấm lòng đầy tình cảm, yêu thương của các EPAYer. Chúng ta đã có một Gala sale thật thành công và ý nghĩa.

 

Theo VNPT EPAY