Văn phòng xanh - xu hướng của văn phòng hiện đại

Ngày nay có nhiều thuật ngữ được sử dụng để nói về văn phòng hiện đại như: "E- office" (Văn phòng điện tử), "Văn phòng chia sẻ", "Văn phòng ảo", "Văn phòng mở", "Văn phòng không bút".v.v... Mỗi thuật ngữ đều phản ánh các phương pháp, phương tiện, mục đích khác nhau nhằm thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của văn phòng. Gần đây, xuất hiện thêm một thuật ngữ "Chương trình Văn phòng xanh" 

Văn phòng xanh với màu sắc của cỏ cây, thiên nhiên chính là một trong những xu hướng của văn phòng hiện đại. Trong kiểu thiết kế này, một phần không gian văn phòng và không gian bên ngoài được kết nối với nhau tạo nên sự gắn kết thân thiện và cảm giác thoải mái cho mọi người tạo ra không gian văn phòng xanh năng động và tràn đầy hứng khởi.

Phòng họp tại EPAY

Hòa chung vào xu thế đó văn phòng của EPAY cũng được thiết kế là một văn phòng xanh với thật nhiều sắc xanh của các loại cây, hoa. Nếu có dịp ghé thăm văn phòng EPAY vào một ngày đẹp trời bạn có thể tháy được cây xanh ở khắp mọi nơi: từ bàn làm việc của mỗi nhân viên, dọc lối đi trong văn phòng, cây xanh trong phòng họp, cây xanh khu vực lễ tân, khu vực sinh hoạt chung rồi dọc hành lang cũng thật nhiều cây xanh nữa.

Một góc bàn làm việc tại văn phòng EPAY

Không đơn giản là tạo ra một không gian thật xanh, “văn phòng xanh” tại EPAY còn hướng đến là một văn phòng thân thiện với môi trường, giảm thiểu tối đa việc sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên từ năng lượng, tới nguồn nước: Tiết kiệm điện, tiết kiệm giấy in, văn phòng phẩm …. Không chỉ tạo ra một môi trường xanh – sạch – đẹp mà còn góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho CBNV

Theo VNPT EPAY