Sơ khảo EPAY VOICE: Top 15 gương mặt xuất sắc nhất lộ diện

“Break our limit” tự tin phá vỡ giới hạn của bản thân

Nối tiếp thành công EPAY VOICE mùa 1, EPAY VOICE mùa 2 năm nay  được tổ chức  với chủ đề “Break our limit” nhằm khuyến khích các tài năng âm nhạc nhà EPAY có thể tự tin thể hiện hiện tài năng của mình. Những EPAYers chưa hát một lần trước công chúng đều có cơ hội  khoe giọng hát tuyệt vời của mình.

CEO Châu Nguyên Anh phát biểu đầu chương trình

Đổi mới về cách thức và nội dung, không khác gì  một cuộc thi tìm kiếm tài năng thực thụ

 Vì tinh thần của EPAY luôn là “ làm hết sức, chơi hết mình” nên ngay khi chương trình phát động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệtt tình của CBNV công ty. Sắp đến ngày vòng sư khảo diễn ra cả công ty đã rần rần bàn tán xem chuẩn bị bài gì để thử giọng, còn có EPAYer vui tính: không biết hát thế đọc thơ có được không em? Và thế là đọc thơ thật!

Không chỉ đổi mới về cách thức tổ chức, chương trình năm nay còn thu hút sự quan tâm của EPAYers bởi  các HLV “trong mơ” là những giảng viên trẻ, tài năng, nhiệt huyết đến từ trường đại học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội.

Các HLV là các giảng viên đến từ trường đại học VHNT Quân Đội 

Một Cuộc thi “bùng nổ” những điều bất ngờ

Bất ngờ không chỉ ở sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV với gần như 100% thành viên các phòng ban tham gia, bất ngờ không chỉ ở phòng BHHN cử 8 người đi “tranh tài” có tới 6 thành viên nắm tay nhau bước vào vòng trong mà điều bất ngờ nhất chính là EPAY có quá nhiều tài năng  âm nhạc “ẩn dật” mà qua cuộc thi này mới có dịp được “khai quật” và điều đáng mừng là bên cạnh những gương mặt quen thuộc đã có thêm rất nhiều những giọng ca mới triển vọng, là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

 

 

Top 15 đã lộ diện và đang tất bật tập luyện cùng HLV để có được những tiết mục hay nhất cho vòng sân khấu được diễn ra vào ngày 23/9/2017 tới. Các EPAYer hãy cùng chờ đón những tiết mục tuyệt vời và cổ vũ thật nhiệt tình cho các thí sinh của chúng ta nhé.

 Theo VNPT EPAY