Tri ân khách hàng – Trung thu trọn tình thân

Trung thu là dịp Tết đoàn viên lớn nhất trong năm, mỗi người đều muốn mang lại cho gia đình những khoảnh khắc, cùng lắng nghe và sẻ chia hạnh phúc. Nhân dịp lễ này VNPT EPAY tổ chức các hoạt động tặng quà, tri ân chăm sóc  khách hàng và gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thừi gian vừa qua.

Trong chặng đường gần 10 năm phát triển VNPT EPAY đã vươn lên thành một trong ba doanh nghiệp hàng đầu về Thanh toán Điện tử tại Việt Nam. Để có được điều đó, chúng tôi hết sức trân trọng sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác của Quý khách hàng

Sau những đóng góp và giá trị to lớn mà những Quý khách hàng mang lại, VNPT EPAY đã có những kế hoạch và định hướng hợp tác lâu dài, chia sẻ để cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó, công ty cam kết luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi phương diện và sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa.

Nhân dịp Trung thu, công ty mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng VNPT EPAY, kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.

Những hộp bánh trung thu đẹp mắt 

 

Những chiếc ly đựng trà xinh xắn

Với những món quà vô cùng ý nghĩa: Bánh trung thu và những chiếc ly lọc trà xinh xắn VNPT EPAY mong rằng những món quà này sẽ góp phần tạo nên một trung thu tròn đầy, viên mãn.

 

Theo VNPT EPAY