EPAYer thôi nôi - Các “bé già” mới tròn 1 tuổi

EPAYer  thôi nôi là gì mà sao nghe tên lạ quá vậy?

Là chương trình dành riêng cho các EPAYer làm việc tại công ty tròn năm. Vào ngày này các “bé” sẽ được các cô các chú các bác trong nhà tổ chức một lễ thôi nôi thật ấm áp gọi là chúc mừng cho mốc quan trọng đầu tiên trong cuộc đời các “bé”

Chương trình đươc tổ chức tầm tháng 10 hàng năm, vậy nên ngay từ đầu tháng các bé đã háo  hức lắm. Không khí văn phòng nhộn nhịp hẳn lên, mong mãi rồi ngày diễn ra “sự kiện trọng đại” cũng đã đến.

Chương trình năm nay đúng dịp trung thu nên các chú các bác mời luôn chú cuội về chơi với các bé. Chú cuội đến mang theo bao nhiêu là bánh, bao nhiêu là quà, mang theo cả không khí trung thu trên khắp mọi miền quê về nữa chứ.

Chú cuội mang không khí trung thu về với lễ "thôi nôi" của các bé

 

Và món quà đầu tiên cho các bé đã được tiết lộ, là những dòng tâm sự  của các bé về gia đình mình, dòng tâm sự hiện ra mọi người xôn xao đoán ai xem ai mà sướt mướt thế này, ai mà “thảo quả” thế này, ai mà hài hước thế này, ai mà yếu đuối thế này. bên nhau, hiểu nhau quá rồi nên rất dễ để “bóc mẽ nhau”. Tiếp theo là những nhận xét bất ngờ thú vị từ những thành viên trong gia đình gửi cho các bé, toàn người “có tâm” yêu thương thì ít mà toàn thấy troll nhau tới bến.

 

Các bé trong mắt EPAYer

 

Các "bé già" đã tròn 1 tuổi

            Nói vui vậy thôi, chứ Epay nhà mình, sống tình củm “dã man”. Cảm ơn EPAY  đã luôn quan tâm tới đời sống tâm hồn  của các thành viên trong gia đình. Cảm ơn đã mang tiếng cười mỗi ngày một lớn hơn, cho những thành viên đã thôi nôi, sắp thôi nôi, hay tương lai là thành viên của EPAY.