EPAY VOICE 2017 – Top 4 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng Chung Kết

Vòng  Bán Kết EPAY VOICE 2017 được  diễn ra thực sự bất ngờ, 6 thí sinh, 6 màu sắc âm nhạc với sự hướng dẫn tận tình của các HLV và sự  đầu tư kĩ lưỡng của các thí sinh, tất cả đã mang đến cho khán giả một chương trình vô cùng ấn tượng.

Mở đầu cho vòng bán kết EPAY VOICE đó chính là màn biểu diễn của  thí sinh Nguyễn Sơn Trà đến từ đội HLV Hương Lan. Thay vì mang đến những ca khúc nhạc dance sôi động như các vòng trước tuần này anh Trà của chúng ta lột xác bằng những ca khúc Acoustic sâu lắng

Thí sinh Trần Ngọc Long vẫn màu sắc âm nhạc giản dị quen thuộc, bạn đã mang đến cho khán giả một ca khúc vô cùng xúc động về mẹ: Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Giọng ca truyền cảm và phút giây “xuất thần” của Long làm cả khán phòng như vỡ òa trong cảm xúc. Màn trình diễn được HLV và BGK đánh giá đã chạm được đến trái tim người nghe.

“Anh bộ đội” Tống Việt Dũng với ca khúc “ Vòng tay cầu hôn” đã lột tả được hết cái hồn của bài hát, với những nốt cao đầy kĩ thuật, anh lại một lần nữa chứng minh được kĩ năng thanh nhạc tuyệt vời của mình.

“Con tắc kè hoa” Phạm Quang Huy đang mang đến chương trình một màn biểu diễn tuyệt vời với những ca khúc được phối lại vô cùng lạ tai. Và chính “sự kết hợp thông minh” này anh Huy đã nhận được tấm  vé cuối cùng vào vòng chung kết 

Với ca khúc Biển Cạn, màn biểu diễn của chị Nguyễn Quỳnh Phương được BGK đanh giá ngang bằng thậm chí hơn các ca sĩ chuyên nghiệp.

Với phong cách Bolero đặc trưng, tiết mục Bài ca Tết cho em của anh Đinh Đức Thuấn đã khepalại một vòng bán kết EPAY VOICE thật ấn tượng và đầy cảm xúc.

Top 4 gương mặt xuất sắc nhất đã bước vào vòng chung kết. EPAYers hãy cùng chờ đón một đêm chung kết thật bùng nổ và ấn tượng tại Asean resort vào ngày 28/10 tới nhé.