Talk show: Phụ nữ không phải là siêu nhân

Một chương trình giao lưu đặc biệt dành cho chị em EPAY nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cùng khách mời đặc biệt: Nhà báo – nhà văn Hoàng Minh Trí

Nhà báo – Nhà văn Hoàng Minh Trí hay Cu Trí là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với khán giả. Không chỉ được biết đến là một cây bút xuất sắc của báo Công An Nhân Dân, “Cu Trí” còn được biết đến  với tư cách là một nhà văn với các tác phẩm được độc giả trẻ yêu thích: Cuộc đời tròn hay méo (2015) hay gần đây nhất: Đàn ông trưởng thành không vô tâm (2017)

“Phụ nữ không phải là siêu nhân” là tiêu đề được anh gợi ý cho những người tổ chức chương trình,  mà anh có chia sẻ cái tên ấy do anh “nghĩ vội”. Chính cái sự “nghĩ vội” ấy mà chị em VNPT EPAY có được một chương trình thật trọn vẹn, thật ý nghĩa .

Phụ nữ không phải là siêu nhân.

Tự “nhận”  mình là người khá “hiểu” phụ nữ, từ tuổi thơ gắn liền với những người phụ nữ xung quanh, với bà, với mẹ, với chị. Chứng kiến sự nhọc nhằn vất vả của mẹ, anh mới thấy rằng phụ nữ sao mà khổ quá, nếu siêu nhân là có thật thì họ - những người phụ nữ nhỏ bé ấy còn “phi thường” hơn thế. Cũng đi làm như đàn ông, rồi tất bật với gia đình con cái, 1001 việc không tên nên không lúc nào thôi tất bật, nhưng buồn một nỗi cái sự tất bật ấy thậm chí còn chẳng được người đàn ông ghi nhận.

Chị em chăm chú theo dõi những chia sẻ của khách mời 

Phụ nữ không phải là siêu nhân, phụ nữ là những người cần được san sẻ, yêu thương, trân trọng

Từ những câu chuyện thực tế diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, những câu chuyện của chính những người bạn của mình, khách mời đã dẫn dắt chị em trong hội trường đi qua thật nhiều cung bậc cảm xúc: Phẫn nỗ - đồng tình – thấu hiểu. Như được “khơi đúng nguồn” bên cạnh những câu chuyện của “Cu Trí” chị em VNPT EPAY cũng nhiệt tình chia sẻ câu chuyện, hoàn cảnh của mình, và được cùng chị em và khách mời “gỡ rối.

 

Chị em vui vẻ chụp ảnh cùng khách mời "Cu Trí"

Có thể 90 phút của chương trình chưa đủ dài để chị em EPAY chia sẻ được hết những câu chuyện, những suy nghĩ của mình. Nhưng  qua chương trình chị em cũng biết được cách làm thế nào để dung hòa vai trò của người đàn ông, người phụ nữ trong gia đình, hiểu hơn về thế giới của đàn ông với những “góc khuất” mà chị em không thấy được.

Phụ nữ không phải là siêu nhân, phụ nữ là những người cần được san sẻ, yêu thương, trân trọng

 

Theo VNPT EPAY