Chung kết EPAY VOICE - Đêm của những cảm xúc

Chung kết “cả nhà”  dắt nhau ra ngoài để “đổi gió”.

Các vòng loại đều được diễn ra tại hội trường công ty, cũng đẹp,cũng vui đấy, nhưng ở lâu một chỗ quá cũng “nhàm” nên ngày cuối tuần trong tiết thu gió nhẹ, cả gia đình EPAY dắt nhau ra ngoại ô để “đi xem ca nhạc”. Và tất cả đã có những ngày tuyệt vời tại Asean resort.

“Ém hàng” cho đến tận phút cuối.

Trải qua 4 vòng loại top 4 gương mặt xuất sắc cùng nhau bước vào vòng chung kết, vì là vòng đấu quan trọng có tính quyết định nên mỗi team, mỗi thí sinh đều có chiến thuật và “vũ khí bí mật” của riêng mình.  Và những  bất ngờ đặc biệt đó chỉ được tiết lộ trong đêm chung kết EPAY VOICE 2017.

Chàng trai “nhạc đồng quê” Trần Ngọc Long

Anh chàng chỉ biết hát nhạc về “quê hương tuổi thơ tôi”, “mẹ tôi”, “chị tôi” bỗng “lột xác”  chuyển sang các ca khúc mang tầm “vĩ mô” hơn  với liên khúc các giai điệu  về khát vọng, về biển, về Tổ Quốc.  Phong cách giản gị và giọng  ca truyền cảm vốn có, bạn Long thực sự đã truyền được cảm xúc  đến EPAYers.

Cô gái với giọng ca nội lực đầy quyến rũ Nguyễn Quỳnh Phương.

EPAYers đã quá quen với hình ảnh một cô gái trong sáng,  giản gị với tà áo dài trong “yêu em” một cô gái mang nhiều tâm sự trong “Biển cạn” bỗng đêm chung kết  cô gái ấy bỗng lột xác thành một cô gái sexy nóng bỏng, hóa thân vào một cô gái đang ngập tràn trong hạnh phúc và tình yêu. Và sự “biến hóa” bất ngờ này tất nhiên nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Anh chàng “tắc kè hoa” Phạm Quang Huy bỗng “hiền lành” bất ngờ.

Một anh chàng luôn hóm hỉnh và tinh nghịch trên sân khấu với những “sáng tạo” độc đáo khiến khán giả không khỏi thích thú như: chế lời, thêm lời “cho nó khác, cho nó vui”,  thì đêm chung kết, Huy tắc kè bỗng “hiền lành” bất ngờ với “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” . “Nhí nhố” quen rồi tự nhiên lại thấy “Huy tình cảm” đúng là có chút không quen. Nhưng chính sự thay đổi bất ngờ này đã nhận được sự đánh giá cao từ HLV, BGK và khán giả.

“Dũng sự kiện”  khiến khán phòng vỡ òa trong thích thú.

Bất ngờ nhất, thích thú nhất đó chính là anh “Dũng sự kiện”.  Trung thành với dòng nhạc đỏ, đêm chung kết anh vẫn mang đến “nguyên liệu” quen thuộc, nhưng cách chế biến của anh  lại hoàn toàn khác. Người ta nói đêm chung kết anh mới được là chính mình, phiêu, bay và điên hơn hẳn cùng với đấu pháp tuyệt vời  của HLV, màn trình diễn của anh Dũng thực sự đã nhận được sự ủng hộ và hài lòng tuyệt đối từ BGK và khán giả.

Chung kết EPAY VOICE hồi hộp đến những phút cuối cùng.

Bốn thí sinh, bốn màu sắc vậy nên dự đoán ai là người chiến thắng cuối cùng hẳn là một điều rất khó khăn với các EPAYer. Qua 2 phần thi đơn ca và song ca, bên cạnh các HLV thì BGK và khán giả đã cùng  tìm ra quán quân của chương trình.

Và kết quả cuối cùng cũng khiến tất cả mọi người thấy hài lòng, với vị trí quán quân thuộc về anh Tống Việt Dũng, á quân thuộc về chị Nguyễn Quỳnh Phương, giải ba và giải khuyến khích lần lượt thuộc về anh Phạm Quanh Huy và bạn Trần Ngọc Long

EPAY VOICE 2017 đã chính thức khép lại, sẽ nhớ lắm quang  thời gian 1 tháng đồng hành cùng nhau, cùng chương trình, những giờ tập luyện xuyên trưa, xuyên tối, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm thật đẹp. EPAY VOICE 2017, chào nhé và hẹn gặp lại.

 

Theo VNPT EPAY