Cùng "biệt đội" KDOL khám phá Quy Nhơn.

Năm nào cũng vậy, cứ tầm này là dịp phòng lại được bay nhảy, thưởng thức món ăn ngon, cảnh đẹp ở nơi xa. Đặt chân lên vùng đất Quy Nhơn, ấn tượng đầu tiên bởi thành phố yên bình, dễ thương. Giữa phố phường cũng không tấp nập, ồn ã như Hà Nội. Ở đây, mọi thứ đều đơn giản “Đẹp” và rất “Tây”.

Cảnh đẹp tựa "thiên đường"

Kỳ Co, Eo Gió được ví như thiên đường, quả vậy, gió, sóng vô vào bờ ùa lấy bọn mình, một không khí mát mẻ, trong lành đến là thế. Nơi mà mình có thể checkin khoe hình những bức ảnh đẹp, mà ai cũng phải thèm… Loanh quanh ở đây một hồi, bọn mình đi cano ngắm san hô, san hô đẹp như tranh vẽ, lần đầu tiên được chứng kiến tận mắt những bức tranh thực tế, đẹp mỹ miều. Bên cạnh cảnh đẹp, thì phải nhắc đến ẩm thực, đồ ăn, đồ uống ngon và rẻ. Những con mực, cua, tôm còn tươi nguyên được người dân đánh bắt và chế biến trực tiếp. Khi ăn, cảm nhận được ngay cái vị ngọt, tươi đầy hấp dẫn khác hẳn với đồ hải sản đông lạnh.

 

Các cô gái xinh đẹp của phòng tranh thủ "khoe sắc" 

Cảm nhận về thành phố, và những điều xa xỉ hơn là quán “Cafe” gọi là sang choảng. Bên cạnh bãi biển, ánh đèn, ngọn hải đăng thưởng thức ly Coktail hay cốc cafe đá thì đúng là tuyệt cú mèo. Thành phố ngủ sớm hơn Hà Nội, 10h đã không còn bóng người.

Bữa sáng 15k tôi cảm nhận là bữa sáng cực chất với món canh cá, đậm đà, ngòn ngọt, cay cay, 3 ngày ăn sáng, mỗi ngày một vị nhưng đều rất ngon. Dường như Quy nhơn còn đẹp hơn khi xa xa đi khám phá khu ven biển.

Lạc lõng khi rời xa Quy Nhơn – Thành phố Biển, trở về với laptop, bàn phím, sẽ lưu giữ những gì còn lại nơi đây, hứa hẹn ngày khác quay lại!