Công đoàn VNPT EPAY tổ chức xem phim Quý IV.2017

Nhân dịp cuối năm nhiều phim hot cả văn phòng EPAY nhốn nháo cả lên ý ới lập team rủ nhau đi xem, lại đúng lịch xem phim của công đoàn EPAY quý IV,  tiện thể công đoàn chiều lòng anh chị em, tổ chức cho mọi người đi "xem luôn cho nóng”

Mùa phim hay có nhiều cơ hội cho EPAYer tha hồ lựa chọn: Cô ba Sài Gòn - Bữa tiệc thời trang xuất sắc nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam hay những fan của “biệt đội siêu anh hùng” thì không thể bỏ qua Justice league.

Một lựa chọn không thể bỏ qua trong “mùa phim” đợt này đó chính là Thor - Tận thế Ragnarok một bộ phim giải trí đúng nghĩa, thưởng thức kĩ xảo và âm thanh ấn tượng diễn xuất được đảm bảo bởi các tên tuổi hàng đầu Hollywood cùng nhiều tình tiết hài hước, nhẹ nhàng nhiêu đó thôi cũng đủ làm fan của thể loại khoa học viễn tưởng phải trầm trồ thán phục.

 Nhận được được email từ  “Lâm Tổng” các đơn vị đã “nô nức” đăng kí cho mình bộ phim yêu thích rồi kéo nhau đi xem phim đông như “trẩy hội”.

Phim kết thúc, bước ra khỏi rạp mặt ai nấy đều hớn hở vì xem được bộ phim yêu thích. Cảm ơn Công đoàn và cùng háo hức chào đón những bộ phim đầy hấpdẫn trong năm mới 2018 nhé.

 

Theo VNPT EPAY