NGÀY HỘI GIA ĐÌNH EPAY 2017 - NGÀY CỦA NHƯNG NIỀM VUI TRỌN VẸN

Sáng ngày 23/12/2017, hơn 100 thành viên của đại gia đình VNPT EPAY Hà Nội đã đến và tham gia chương trình “Ngày hội gia đình EPAY 2017” được diễn ra tại v vườn Promenade Gamuda city và đại gia đình EPAY đã  có một ngày thật ý nghĩa với niềm vui trọn vẹn.

Với  chủ đề “Gia đình yêu thương” chương trình ngày hội gia đình EPAY  là dịp để các thành viên trong gia đình chia sẻ những yêu thương, kết nối giữa các thành viên với nhau, đồng thời cũng là dịp để các gia đình nhỏ trong đại gia đình EPAY có cơ hội gặp gỡ  giao lưu và hiểu nhau nhiều hơn.

 Chương trình được phòng Kinh Doanh Online và Hành Chính Nhân sự phối hợp thực hiện, với các trò chơi hấp dẫn. mở đầu chương trình là màn ảo thuật, xiếc thú  dành tặng cho các bạn nhỏ, tiếp đến là các trò chơi vui nhộn như kéo co, nhảy bao bố. Một phần thú vị không thể bỏ qua chính là talkshow giao lưu giữa các gia đình. 3 gia đình khách mời đã cùng các EPAYer chia sẻ các “bí kíp” giữ gìn hạnh phúc.

Kết thúc phần hội EPAYer bước vào phần tiệc. Điều thú vị nhất đó là các EPAYers được tham dự tiệc BBQ ngoài trời.

Phần các bạn nhỏ háo hức nhất chính là màn xuất hiện của ông già Noel, năm nay ông già Noel xuất hiện mang theo rất nhiều quà, mỗi món quà đều là những món đồ mà các bạn ý  mong  muốn.

Hình ảnh các gia đình cùng nhau trò chuyện vui vẻ, quan tâm, chăm sóc nhau trong bữa ăn đầm ấm của đại gia đình EPAY có lẽ chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong một ngày hội thật nhiều và ý nghĩa.

 Theo VNPT EPAY