EPAYERS LUNCH WITH CEO THÁNG 12

Đang ngồi trầm ngâm suy nghĩ, bỗng nghe tiếng Sếp giục: “ Thằng cu kia, ngồi ngẩn ngơ cái gì thế, có check mail nhanh không thì bảo”

Khổ nỗi cuối năm bận việc nên  cứ quay cuồng suốt. Lục đục mở mail xem Sếp có gì chỉ thị, tìm mãi chưa thấy mail Sếp đâu, đâp vào mắt ngay trong hộp thư đến một thư có tiêu đề lạ lạ “ Thư mời tham dự chương trình LUNCH WITH CEO tháng 12”. Tưởng thư nào đi lạc, nhưng phần đầu ghi rõ tên mình, mạnh dạn mở ra xem, không phải thư lạc, mà thư chính chủ, mình được mời đi ăn trưa cùng CEO, chương trình mà chỉ được nghe chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ được tham dự.

Khách mời của chương trình để khép lại năm 2017 chính là “biệt đội” Vay trả Góp, lúc nhận được thư mời cảm xúc cũng lẫn lộn lắm. Vui mà cũng lo nữa vì đi ăn với Sếp thì biết  nói gì bây giờ?

Đến hôm diễn ra chương trình mới thấy mấy lý do lo lắng thật vớ vẩn, không phải là  bữa ăn không khí gượng gạo, xa cách giữa Sếp với nhân viên mà chính xác đây là bữa trưa ấm cúng giữa những anh chị em thân thiết. Ngồi ăn trưa và nghe chị Nguyên Anh chia sẻ thật nhiều, từ định hướng phát triển công ty trong năm tới, những kì vọng của chị. Điều thú vị nhất chính là  cả nhóm (6 anh chị em) Sếp “phục vụ” từ đầu đến cuối tất cả các món chị đều tự tay chia phần cho từng người. Cảm giác được CEO “phục vụ” khó mà có cơ hội nên anh chị em tận dụng triệt để, chỉ việc ngồi và ăn thôi.:D

Cảm ơn công ty  đã cho mình một trải nghiệm thực sự thú vị.

Theo VNPT EPAY