[EPAY 10TH] - EPAY 2013: MEGABANK - Tiêu chuẩn của cổng thanh toán trực tuyến

    Trong những năm gần đây, sự phát triển không ngừng của các lĩnh vực Thương Mại Điện Tử, thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi. Tuy nhiên, hoạt động thương mại điện tử còn gặp nhiều rất nhiều trở ngại, đặc biệt là tại khâu thanh toán. Để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho các giao dịch thương mại điện tử, ngày càng nhiều đơn vị kinh doanh chọn giải pháp tích hợp cổng thanh toán cho website của mình. Việc lựa chọn tích hợp cổng thanh toán không chỉ là giải pháp an toàn, hiệu quả mà còn giúp khẳng định uy tín của chính doanh nghiệp. 

    Cổng thanh toán MegaBank – do VNPT EPAY nghiên cứu, phát triển và vận hành từ năm 2013, hiện đã được chấp nhận thanh toán bởi 34 ngân hàng trong nước, và các loại thẻ quốc tế (Visa/Master). MegaBank cung cấp hệ thống kết nối an toàn giữa tài khoản thanh toán của khách hàng (tài khoản thẻ, ví điện tử) với tài khoản của website bán hàng, cho phép các cá nhân, doanh nghiệp thanh toán và nhận tiền trên internet một cách nhanh chóng, tiện lợi và được bảo vệ an toàn!

 

    Trong bối cảnh yếu tố bảo mật đã và đang được ưu tiên hàng đầu, MegaBank nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tối ưu hóa hệ thống bảo mật, mang đến cho người dùng & đối tác công cụ thanh toán trực tuyến uy tín với đầy đủ các ưu điểm:

  • Hình thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng & an toàn: Thanh toán ngay trên website. Giao dịch chuyển – nhận tiền được thực hiện chỉ với vài thao tác click chuột.
  • Luôn có sẵn kết nối với các kênh thanh toán online phổ biến (thẻ ngân hàng nội địa, thẻ quốc tế, ví điện tử,…), tạo ra cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về phương thức thanh toán, thuận tiện cho doanh nghiệp với chỉ 1 tài khoản nhận tiền từ tất cả các kênh.
  • Quản lý dòng tiền dễ dàng: MegaBank cung cấp tiện ích xử lý giao dịch, báo cáo trực tuyến và tự động, giúp quản lý dòng tiền khoa học và tiết kiệm thời gian.
  • Tăng uy tín hoạt động kinh doanh: MegaBank có chất lượng thanh toán và độ bảo mật cao, đạt chứng chỉ ISO/IEC 27001-2013 về bảo mật thông tin, bên cạnh đó, EPAY – đơn vị chủ quản có tiềm lực vững chắc về tài chính và kết nối chặt chẽ với hệ thống ngân hàng. Do đó, việc liên kết và giao dịch qua MegaBank giúp cho khách hàng & doanh nghiệp hoàn toàn an tâm, tin tưởng.

    MegaBank hiện đang được nhiều đối tác tin tưởng sử dụng, đáp ứng đầy các nhu cầu thanh toán mua hàng trực tuyến với số lượng giao dịch qua cổng đạt trên 100.000 giao dịch mỗi tháng. Nhiều khách hàng lớn như Appota, Somo, CMN, Lazada, Akulaku, Pharmacity....

    Thương mại điện tử phát triển đã chứng minh rằng chỉ có thanh toán điện tử là giải pháp thanh toán tối ưu. Và để giải quyết được việc thanh toán tức thời này, cổng thanh toán chính là chìa khóa vàng cho sự phát triển bền vững. MegaBank đã và đang thể hiện được đầy đủ những đặc điểm của một công cụ thanh toán trực tuyến ưu việt.