[EPAY 10th] EPAY 2008: TOPUP - Con đường khẳng định Vị Thế

Phải chăng bạn vẫn đang sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại bằng mã thẻ điện thoại giấy thông thường? Hình thức này có quá nhiều bất tiện cho người dùng. Để khắc phục, VNPT EPAY đã nghiên cứu và triển khai dịch vụ TOPUP, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi hơn trong cách thức nạp tiền điện thoại bằng dịch vụ TOPUP. Đây là một trong những dịch vụ mà đang được đông đảo người dùng sử dụng, mà VNPT EPAY là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường.

Dịch vụ TOPUP là dịch vụ mua & nạp thẻ điện thoại trực tuyến cho khách hàng có tài khoản ngân hàng. VNPT EPAY đã phát triển dịch vụ TOPUP vào năm 2008, ngay những ngày đầu thành lập, trên phương diện là đơn vị cung cấp hệ thống mã thẻ & công cụ thanh toán, triển khai tới các đại lý (Merchant) phục vụ hoạt động kinh doanh. TOPUP là một trong những dịch vụ thiết thực, mang lại lợi ích cho khách hàng và các bên kinh doanh, cung ứng.

Trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0 và sự lên ngôi của xu hướng thanh toán điện tử, TOPUP xuất hiện như một trong những nền tảng cung cấp hàng hóa số tiên phong, mang lại hiệu quả và sự thuận lợi ngay trong những giai đoạn đầu tiên. VNPT EPAY tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường về sản lượng & chất lượng dịch vụ, với nhiều đối tác lớn, mức độ tăng trưởng liên tục duy trì từ 30 – 80% qua các năm. VNPT EPAY luôn đảm bảo tốt năng lực cung ứng kể cả trong những giai đoạn cao điểm nhất.

VNPT EPAY kỉ niệm 10 năm thành lập, cũng là 10 năm tính từ những ngày đầu khai thác dịch vụ TOPUP, 10 năm với những thành tích xuất sắc và vị thế dẫn đầu thị trường.