100% nhân viên hài lòng với VNPT EPAY

Bằng bảng khảo sát ẩn danh, các nhân viên VNPT EPAY được đưa ra các ý kiến trung thực, thẳng thắn nhất, không e ngại và đảm bảo tính khách quan kết quả khảo sát.

Ngày 9/7/2016, Công ty Cổ phần Thanh toán điện tử VNPT tiến hành khảo sát nhân sự nội bộ về mức độ hài lòng trên nhiều lĩnh vực: Công việc,  cơ hội thăng tiến, đào tạo, môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ, văn hoá doanh nghiệp, sự tự hào của mỗi nhân viên với công ty...

Các câu hỏi của bảng khảo sát có mức đánh giá từ 1 – 10. Mỗi nhân viên sẽ chọn điền số điểm phù hợp với từng câu.

Khảo sát nhằm giúp các bậc quản lý, điều hành VNPT EPAY hiểu hơn về nhân viên và có những thay đổi phù hợp về quy định, cách làm việc hiện hành, tạo điều kiện cho các nhân viên luôn hài lòng và cống hiến hết mình.

Tại bảng kết quả khảo sát, thu nhập, các chính sách đãi ngộ nhận được 100% hài lòng. Với nhiều công ty, đây là phần khảo sát thường bị cho điểm thấp nhất do mức độ hài lòng về lương, chế độ rất khó đáp ứng nhu cầu của mỗi nhân viên.

Tuy nhiên, với sự cố gắng mang lại các phúc lợi tốt nhất cho nhân viên, 100% đội ngũ nhân sự VNPT EPAY đều cảm thấy được đãi ngộ xứng đáng với những công sức, tâm huyết mình cống hiến với công ty.

Văn phòng làm việc thân thiện của VNPT EPAY

Một điểm mạnh của công ty đó là 100% số người được khảo sát cảm thấy tự hào là một thành viên của đại gia đình VNPT EPAY và sẵn sàng giới thiệu những người thân vào làm việc tại Công ty nếu có cơ hội. Điều này có được nhờ sự cố gắng, nỗ lực xây dựng văn hoá doanh nghiệp tốt, tạo dựng được tập thể đoàn kết, đùm bọc và nỗ lực tạo dựng hình ảnh về doanh nghiệp trung thực, thân thiện, mang lại nhiều lợi tích tốt nhất cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

Qua chương trình khảo sát này, VNPT EPAY sẽ có những góc nhìn đúng đắn về động lực làm việc, mức độ cam kết của đội ngũ nhân viên. Kết quả hài lòng rất cao nhưng VNPT EPAY vẫn luôn cần khắc phục những nhược điểm của mình, tạo điều kiện phát triển bản thân tốt nhất cho mỗi nhân viên của mình.

EPAYer Lunch with CEO là một trong số các chương trình thường xuyên để ban lãnh đạo được lắng nghe ý kiến từ các nhân viên của mình.

VNPT EPAY