Gala Sale từ thiện: “Chợ phiên” tấp nập giữa bão số 3

Ngày 19/8, Hà Nội trong tâm cơn bão Thần Sấm, thế nhưng khung cảnh tại Phiên chợ Gala Sales “Ngôi trường cho em” vẫn rất ấm áp và nhộn nhịp.

Trước đó, ngày 5/8, cơn bão số 2 gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền núi phía Bắc, đặc biệt điểm trường Sùng Bang, trường TH Phìn Ngan, Bát Xát, Lào Cai bị hư hỏng nặng, nguy cơ sập đổ bất cứ lúc nào. Năm học mới sắp đến gần, các em học sinh tại đây thay vì được đi học gần nhà thì phải vượt hàng chục km đường núi để “tìm con chữ”.

Thấu hiểu điều đó cùng với tinh thần tương thân tương ái, ngày 19/8, Công ty Thanh toán Điện tử VNPT đã tổ chức chương trình Gala Sales từ thiện “Ngôi trường cho em” tại Tầng 7 (Toà nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội). Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình gây quỹ nhằm mang đến cho các em nhỏ tại Phìn Ngan ngôi trường khang trang và các đồ dùng thiết yếu cho năm học mới.

Chương trình không chỉ có sự tham gia của các nhân viên trong công ty mà còn có sự tham gia ủng hộ từ nhiều công ty, đơn vị khác để nhằm chung tay mang đến những điều tốt đẹp mới cho cuộc sống các em nhỏ vùng cao.

Gala Sales tấp nập mua bán với nhiều mặt hàng kinh doanh khác nhau

8 đơn vị mở 8 gian hàng khác nhau, kinh doanh các mặt hàng như: Sách, Quần áo cũ mới, thực phẩm... Tiền lãi sau kinh doanh được các đơn vị chuyển hoàn toàn vào quỹ từ thiện. Số lãi tạm tính đến chiều ngày 19/8 là 6.304.000 đồng.

Các mặt hàng "rẻ mà chất" thu hút rất đông các lượt tham gia của các nhân viên VNPT EPAY và nhân viên công ty lân cận.

Cùng với đó, số tiền vốn của các gian hàng là 16 triệu đồng cũng được Ban tổ chức quyết định chuyển toàn bộ vào quỹ.

Không chỉ có vậy, chương trình còn có chương trình đấu giá hấp dẫn, gay cấn. Với 6 món đồ được quyên góp từ nhân viên EPAY, BTC đã thu được 3.000.000 tiền quỹ ủng hộ các trẻ em nghèo.

Chương trình Gala Sales kết thúc lúc 14h ngày 19/8. Đây là hoạt động vừa giúp gắn kết các thành viên của VNPT EPAY lại với nhau vừa mang lại các ý nghĩa xã hội lớn, đúng như sứ mệnh “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng và thúc đẩy tiến bộ xã hội” của công ty từ khi thành lập.

Điểm qua các hình ảnh trong buổi Gala Sales từ thiện "Ngôi trường cho em" do VNPT EPAY tổ chức:

Gian hàng sushi, ổi Hải Dương Phòng Phát triển dịch vụ khá đông lượt người mua. Gian hàng hoạt động đến tận giờ bế mạc với số lãi thu về là 500.000 đồng.

Phòng Bán hàng Hà Nội đã điều ngay các "trai đẹp" để múc chè đỗ đen và bán cá chỉ vàng. Gian hàng dễ dàng thu được 760.000 đồng lợi nhuận. 

 

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự - Chị Vũ Thị Hương Lan đang tất bật bán bún nem và bánh mì bít tết kèm nước giải khát. 

Phòng Megapayment Hà Nội với slogan: "Mỗi bát tào phớ và một chiếc sanwich dành 2 viên gạch ủng hộ trẻ vùng cao". Gian hàng đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều "khách hàng" và cũng tiết lộ tiền lãi rất cao.

Nguyễn Ngọc Hà - Nhân viên của Hành chính Nhân sự đang xếp lại món bánh mí bít tết hấp dẫn nhất.

Nem chua của phòng Kinh doanh Online "không cần quảng cáo cũng hết veo"

CEO Châu Nguyên Anh đang chọn mua quần áo từ các "nhân viên bán hàng dẻo miệng" của phòng Hệ thống. Dù hoàn toàn là nhân viên nam nhưng các bạn đã chọn mặt hàng đầy thử thách "Quần áo nữ" với phương châm "Kết nối yêu thương". Gian hàng chuyển được 900.000 tiền lãi vào quỹ dành cho trẻ vùng cao.

Phòng Khai thác thu về 750.000 tiền lãi với mặt hàng quần áo trẻ em. Các sản phẩm đẹp, giá cả vừa phải rất "được lòng" các anh chị em đã có gia đình.

"Đầu tư cho sách là đầu tư tương lai", phòng Kế toán đầu tư số vốn "khủng" hơn 6 triệu đồng và số lợi nhuận thu về lên tới 1.864.000 đồng. 

Các em nhỏ tại Gala Sales "Ngôi trường cho em" rất hào hứng khi nhận được những quyển sách vở mới.

 

Cô giáo dạy tiếng Anh lớp lãnh đạo - Cô Sansha cùng bạn trai đến mua hàng ủng hộ các trẻ em vùng cao 

Chương trình đấu giá sôi động với nhiều vật phẩm giá trị

Sau nhiều phần đấu giá gay cấn, "Đại gia Phạm Quang Minh" là nhà hảo tâm ủng hộ số tiền lớn nhất trong Gala Sales "Ngôi trường cho em" với số tiền lên tới 1.500.000 đồng.

VNPT EPAY