CBNV VNPT EPAY được khám sức khỏe định kì

Ngày 22/8, VNPT EPAY đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 100 CBNV công ty.

Bệnh viện Medlatec đã chuẩn bị các trang thiết bị cần thiết, vận chuyển bởi các xe lưu động tới trụ sở chính của công ty. Điều này giúp tiết kiệm thời gian của các CBCNV.

Gói dịch vụ gồm xét nghiệm máu, nước tiểu; khám tổng quát: Điện tâm đồ, chụp x-quang, tai–mũi-họng, răng, mắt, siêu âm tổng quát… Ngoài ra các chị em phụ nữ còn được khám và tư vấn về sức khỏe sinh sản và xét nghiệm sớm ung thư cổ tử cung.

Sau buổi ngày tổ chức khám và tư vấn, với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ giỏi, nhiệt tình, chu đáo của bệnh viện Medlatec, toàn thể CBNV VNPT EPAY đã được kiểm tra, đánh gia sức khỏe một cách toàn diện.

Một vài trường hợp bệnh được phát hiện và tư vấn kịp thời.

Bác sĩ của Medlatec tiến hành đo mắt bằng trang thiết bị hiện đại của bệnh viện.

Chị Ngọc Trâm - Nhân viên phòng Kế toán Tài chính đang được bác sĩ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sức khoẻ

Ban lãnh đạo Công ty Thanh toán Điện tử VNPT EPAY cho biết, ngoài lương, thưởng đều đặn, công ty luôn có các chế độ phúc lợi hợp lý, kịp thời, chăm sóc và quan tâm nhân viên thiết thực. Một trong số đó là chế độ kiểm tra và chăm sóc sức khoẻ định kỳ.

VNPT EPAY luôn đẩy mạnh chế độ đãi ngộ và phúc lợi tốt cho các CBCNV để mọi người có thể tin tưởng và yên tâm công tác, cống hiến vì công ty.

VNPT EPAY