Tri ân khách hàng – Trung thu gắn kết

Trong dịp Trung thu 2016, đại diện của VNPT EPAY sẽ trực tiếp trao quà và gửi đến khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày Tết đoàn viên này.

“Tri ân khách hàng – Trung thu gắn kết” là một trong số các hoạt động chăm sóc khách hàng VIP – thay lời cảm ơn chân thành tới những người luôn thân thiết và gắn bó với các sản phẩm, dịch vụ của VNPT EPAY.

Trong suốt 8 năm phát triển của mình, VNPT EPAY đã vươn lên thành một trong ba doanh nghiệp hàng đầu về Thanh toán Điện tử tại Việt Nam. Để có được điều đó, chúng tôi hết sức trân trọng sự ủng hộ, giúp đỡ và hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian vừa qua.

Sau những đóng góp và giá trị to lớn mà những Quý khách hàng mang lại, VNPT EPAY đã có những kế hoạch và định hướng để chăm sóc lâu dài theo hướng hợp tác, chia sẻ để cùng phát triển bền vững. Bên cạnh đó, công ty cam kết luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trên mọi phương diện và sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và chất lượng hơn nữa.

Nhân dịp Trung thu, công ty mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng VNPT EPAY, kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.

Trung thu là dịp Tết đoàn viên lớn nhất trong năm, mỗi người đều muốn mang lại cho gia đình những khoảnh khắc, cùng lắng nghe và sẻ chia hạnh phúc. Nhân dịp Trung thu, VNPT EPAY trân trọng gửi tặng các khách hàng VIP những quà tặng thiết thực, với mong muốn mỗi Quý khách hàng sẽ có thời gian vui vẻ và Trung thu ấm áp nhất bên người thân, gia đình.

Một trong số những quà tặng chúng tôi lựa chọn gửi tới Quý khách hàng VIP là bình giữ nhiệt lưỡng tính Nhật Bản, giúp giữ nóng và lạnh hoàn hảo trong thời gian dài, phù hợp cho nhiều lứa tuổi: Phích ủ sữa trẻ em, bình đựng café cho bố, trà giảm cân cho mẹ hoặc đựng thuốc bắc cho người cao tuổi... Bình được thiết kế đẹp, nhỏ gọn và an toàn với sức khoẻ cả gia đình.