Xây dựng chiến lược kinh doanh và dịch vụ năm 2021

Thời điểm cuối năm, bên cạnh việc tăng tốc với các dự án để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của năm, ban lãnh đạo và các khối đều đang tập trung toàn bộ trí lực vào việc xây dựng chiến lược cho khối mình trong năm mới 2021. 

 

Chiến lược đặt ra đòi hỏi tính khả thi, chi tiết, vạch ra được các key words mà các khối/team sẽ cần đặt trọng tâm trong năm mới. Về mặt kinh doanh, với các dịch vụ hiện tại, việc tối ưu chi phí kho hàng topup, giữ chân khách hàng lớn của các dịch vụ và liên tục tối ưu năng lực quản lý dòng tiền cho các dịch vụ thu, chi hộ sẽ được cụ thể hóa thành mục tiêu và đầu mục công việc trong năm 2021. Ngoài ra, nghiên cứu và mở rộng tập khách hàng cho các dịch vụ cổng thanh toán, thu, chi hộ, tài khoản ảo,... cũng sẽ là ưu tiên hàng đầu trong năm mới.  

Chiến lược đặt ra đòi hỏi tính khả thi, chi tiết, vạch ra được các key words mà các khối/team sẽ cần đặt trọng tâm trong năm mới 2021

 

Đi song hành việc thiết lập chiến lược kinh doanh, các yêu cầu mới trong quản trị nhân sự và vận hành dịch vụ cũng sẽ cần đặt trọng tâm trong năm 2021, trong đó, việc nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự qua các kế hoạch đào tạo và lộ trình phát triển nghề nghiệp, nâng cao khả năng đáp ứng của hệ thống vận hành và đội ngũ vận hành trong mọi tình huống để đảm bảo tính sẵn sàng và liên tục của hệ thống dịch vụ sẽ là những tiêu chí không thể thiếu trong chiến lược năm tới.

Theo kế hoạch, tháng 12 sẽ là thời điểm để các khối và các team trình kế hoạch cho năm tới của bộ phận mình để cùng BOM phê duyệt, thống nhất và triển khai áp dụng từ tháng 1/2020. Chính vì vậy, thời điểm hiện tại các bộ phận đều đang tập trung 1000% sức lực để cụ thể hóa các chỉ tiêu, kế hoạch năm mới đảm bảo việc thực thi và triển khai đúng với kế hoạch đã đặt ra. Chắc chắn, với những chỉ tiêu đặt ra đầy thách thức, 2021 sẽ là một năm bận rộn và bứt phá của VNPT EPAY, đòi hỏi tinh thần tập trung cao độ và sự đồng lòng của tất cả EPAYers nhằm đưa các dịch vụ và thương hiệu EPAY đi xa hơn trong thị trường thanh toán đầy cạnh tranh và liên tục thay đổi. 

Theo VNPT EPAY./.

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vnpt-epay-2020-giao-dich-nghin-ti-dong-mot-ket-noi-da-phuong-thuc-thanh-toan-1338915.html