Đón chào một loạt bé Chuột vàng chào đời những tháng cuối năm

Canh Tý 2020 quả thực là một năm vàng trong làng sinh nở, khi chưa có năm nào như năm nay, tỉ lệ bà bầu nhà EPAY chiếm đến gần 10% tổng dân số EPAyers.

 

Ngồi phê duyệt mỏi tay một loạt các request (đơn yêu cầu online) của các bà mẹ EPAY mới sinh để hưởng chế độ thai sản EPAY Care dành riêng cho người EPAY, sếp tổng không khỏi ngạc nhiên với con số gần 10% chưa tiền lệ như năm nay, với 6 chiếc bụng bầu lần lượt vỡ chum trong những tháng cuối năm này. Chỉ riêng thời điểm tháng 10, 11 này, nhà EPAY liên tục chào đón những EPAY nhí xinh xắn chào đời. Trộm vía, các bé đều ăn ngoan, ngủ ngoan và xinh yêu như những thiên thần nhỏ. 

Bé Cam con mẹ Hằng CS, bé Hân con mẹ Lan Đối soát và anh chàng Will con mẹ Khanh là 3 thiên thần nhỏ chào đời trong tháng 10

 

Bé Sâu con mẹ Thu, thành viên út ít vừa chào đời sau 42 tuần nằm lì lợm trong bụng mẹ

 

Trong phong thủy, người ta tin rằng, phải mất 60 năm chờ đợi, chúng ta mới lại gặp được năm chuột Vàng (năm gần nhất là năm 1960). Những người sinh năm chuột vàng được cho là sẽ có nhiều vận may trong sự nghiệp, có một cuộc sống "thuận buồm xuôi gió". Chúc các bé Chuột vàng nhà EPAY sẽ luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn và lớn lên trong thật nhiều tình yêu thương nha!

Theo VNPT EPAY./.