Cổng thanh toán điện tử – Chìa khóa thành công, giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp

 

Việc lựa chọn tích hợp không chỉ là giải pháp an toàn, hiệu quả mà còn giúp khẳng định uy tín của chính doanh nghiệp. 

 

VNPT EPAY - Sự phát triển không ngừng của các website bán hàng trực tuyến trong những năm gần đây đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, hoạt động thương mại điện tử còn gặp nhiều trở ngại, đặc biệt là tại khâu thanh toán. Để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho các giao dịch thương mại điện tử, ngày càng nhiều đơn vị kinh doanh chọn giải pháp tích hợp cổng thanh toán cho website của mình. 

Cổng thanh toán điện tử cung cấp hệ thống kết nối an toàn giữa tài khoản thanh toán của khách hàng (tài khoản thẻ, ví điện tử) với tài khoản của website bán hàng, cho phép các cá nhân và doanh nghiệp thanh toán và nhận tiền trên internet một cách nhanh chóng, tiện lợi và quan trọng hơn cả là yếu tố bảo mật tuyệt đối - tiêu chí được đặt ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp TMĐT.

Cổng thanh toán điện tử Megapay của VNPT EPAY tích hợp đa dạng các phương thức thanh toán, việc giao dịch được thực hiện nhanh chóng và an toàn qua website TMĐT

So với phương thức thanh toán thông thường, thanh toán qua cổng thanh toán điện tử có những ưu điểm vượt trội sau: 

- Khách hàng lựa chọn hàng hóa và thanh toán ngay trên website. Giao dịch chuyển – nhận tiền được thực hiện chỉ với vài thao tác click chuột.

- Một cổng thanh toán luôn có sẵn kết nối với các kênh thanh toán online phổ biến (thẻ ngân hàng nội địa, thẻ quốc tế, ví điện tử,…); vừa đa dạng phương thức thanh toán cho khách hàng, mặt khác lại giản tiện cho doanh nghiệp khi chỉ cần mở một tài khoản để nhận tiền.

- Cung cấp các tiện ích xử lý giao dịch, báo cáo trực tuyến và tự động. Với tiện ích này, chủ shop/doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến sẽ quản lý các giao dịch và dòng tiền một cách khoa học và tiết kiệm thời gian.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty trung gian thanh toán cung cấp dịch vụ cổng thanh toán, Trong đó, Megapay - dịch vụ cổng thanh toán do VNPT EPAY cung cấp, là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp TMĐT xét trên mức phí cạnh tranh, đa dạng kênh thanh toán, quy trình kết nối và golive đơn giản, các tính năng hỗ trợ giao dịch như Tokenization, On-off 3D Secure giúp gia tăng tiện ích cho doanh nghiệp và người dùng cuối. 

Megapay - sản phẩm cổng thanh toán do VNPT EPAY phát triển với các tính năng nổi bật như lưu token (tokenization, On-off 3D-secure, ... 

Trong bối cảnh thanh toán không tiền mặt có bước đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2020, việc tích hợp cổng thanh toán trên các website TMĐT là một phần không thể thiếu cho việc thúc đẩy doanh thu cho đơn vị kinh doanh. Theo đó, TMĐT phải được hỗ trợ bởi cổng thanh toán trực tuyến, đây chính là công thức vàng cho sự phát triển bền vững của thị trường TMĐT Việt Nam nói chung và của các doanh nghiệp TMĐT nói riêng.

 

Tham khảo thêm tin tức công nghệ tại website VNPT EPAYhttp://vnptepay.com.vn// Facebook: https://www.facebook.com/vnptepay/

 

Xem thêm tin tức: http://vnptepay.com.vn/chi-tiet/270-xay-dung-chien-luoc-kinh-doanh-va-dich-vu-nam-2021

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vnpt-epay-2020-giao-dich-nghin-ti-dong-mot-ket-noi-da-phuong-thuc-thanh-toan-1338915.html

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/vnptepay-onlinepayment/posts/?feedView=all