Đại hội công đoàn: Ra mắt ban chấp hành công đoàn mới

 

Tuần vừa qua, VNPT EPAY đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu công đoàn 2020 trong một bữa tiệc ấm cúng kết thúc năm 2020. 

Đại hội Công đoàn được tổ chức tại nhà hàng Sơn Thiên, với vị trí gần công ty để EPAYer tiện di chuyển. Tại Đại hội Công đoàn, đại diện ban chấp hành Công đoàn và đại diện Công ty báo cáo về hoạt động của Công đoàn trong năm 2020, chia sẻ về kết quả khảo sát đánh giá hài lòng của cán bộ nhân viên về công ty (chế độ phúc lợi, lương thưởng, không gian làm việc, lộ trình nghề nghiệp, ...) và về công đoàn (các sự kiện tổ chức, sự quan tâm đến đời sống nhân viên và tiếng nói của người lao động, ...). Ngoài ra, EPAYers còn có dịp bày tỏ tất cả ý kiến thắc mắc của mình và được ban chấp hành công đoàn, Ban lãnh đạo công ty giải đáp một cách cụ thể ngay tại Đại hội trên tinh thần trao đổi thẳng thắn và cởi mở. 

Đại diện công đoàn và công ty báo cáo về tình hình hoạt động của công đoàn 2020 và kết quả khảo sát hoạt động của Công đoàn và Công ty

Các thắc mắc, chia sẻ của EPAYers đều được giải đáp trực tiếp tại Đại hội trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn 

Đại hội cũng đã bình bầu và ra mắt ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới. Năm nay, đội ngũ thành viên được đề cử và trúng cử vào Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ năm 2021 đều là những EPAYers rất trẻ trung và năng động từ các khối. Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, chắc chắn trong năm 2021 các sự kiện và hoạt động của Công đoàn sẽ có thêm nhiều sáng tạo và đổi mới. Ngoài ra, lựa chọn Ban chấp hành Công đoàn từ các khối cũng sẽ đảm bảo tiếng nói của các thành viên từng khối đều được ghi nhận kịp thời.

Thành viên Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt. Từ trái sang phải: Anh Phạm Văn Chấn (Khối Kinh doanh), anh Nguyễn Duy Quang (Khối IT), Chị Nguyễn Thị Hải Yến (Khối Vận hành), anh Lê Trương Khánh (Khối IT), chị Nguyễn Đoàn Thanh Tâm (Khối Planning)

Đại hội công đoàn năm 2020 đã khép lại với bữa tiệc tất niên ấm cúng trong những ngày cuối năm. Hi vọng 2021 Ban chấp hành Công đoàn mới, cùng với sự đồng thuận của các thành viên công ty, sẽ luôn là cầu nối vững chắc giữa Công ty và người lao động để tiếng nói cũng như những ý kiến đóng góp của người lao động luôn được ghi nhận và giải đáp kịp thời.  

Theo VNPT EPAY./.

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vnpt-epay-2020-giao-dich-nghin-ti-dong-mot-ket-noi-da-phuong-thuc-thanh-toan-1338915.html

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/vnptepay-onlinepayment/posts/?feedView=all