Học “Lãnh đạo truyền lửa thế kỷ 21” cùng Triệu phú Singapore Leroy Frank Ratnam

Leroy Frank Ratnam là một trong số rất ít Triệu phú Singapore thành công trước tuổi 30. Ông từng được hàng loạt các Tập đoàn đa quốc gia khổng lồ mời về huấn luyện đội ngũ lãnh đạo kinh doanh và bán hàng: Tập đoàn Accor, Unilever, Prudential, AIA, Toyota, Canon,…

Chương trình được huấn luyện dành cho các lãnh đạo, key person của Công ty Cổ phần Thanh toán Điện tử VNPT (VNPT EPAY) với sự hiện diện của diễn giả, chuyên gia đào tạo Phát triển Cá nhân hàng đầu Châu Á Leroy Frank Ratnam vừa được tổ chức trong 2 ngày 24 và 25/9 với chủ đề “Lãnh đạo truyền lửa thế kỷ 21”.

Leroy Frank Ratnam đã có buổi giảng dạy rất cuốn hút tại VNPT EPAY

Leroy hiện là diễn giả được yêu thích nhất tại Singapore và khu vực châu Á Thái Bình Dương trong các lĩnh vực phát triển cá nhân, nghệ thuật giao tiếp, bán hàng và lãnh đạo. Anh là người sáng lập Sales Excellence Academy, nơi chính anh đào tạo và huấn luyện giúp học viên đạt được bước đột phá trong lĩnh vực bán hàng. Tháng 5/2014, Leroy được bầu làm giám đốc quốc gia của Viện quốc tế Sales & Marketing (SMI).

Trong buổi giảng dạy tại VNPT EPAY, Leroy Frank Ratnam và các lãnh đạo, key person đã có những trao đổi để tìm hiểu về  thế hệ lãnh đạo mới trong thời đại công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó là sự minh bạch trong vai trò Lãnh đạo và những kỳ vọng sẽ đạt được. 

Tuy nhiên, phần quan trọng nhất, Leroy Frank Ratnam đã truyền cảm hứng về tầm nhìn về lãnh đạo doanh nghiệp, tạo dựng văn hoá doanh nghiệp phù hợp với công ty và thời đại. Cùng với đó là truyền cảm hứng về việc hợp tác trong môi trường làm việc thế kỷ 21.

Kết thúc khoá học, các lãnh đạo và key person của VNPT EPAY đã học hỏi và tiếp cận được những phương pháp nhằm phát triển khả năng bản thân và khích lệ đồng nghiệp, nhân viên cùng hợp tác để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất và mang lại sự hài lòng lớn nhất.

VNPT EPAY