VNPT EPAY chính thức khởi động dự án mới

VNPT EPAY는 2021년 10월 26일 오전 사무실 확장식과 더불어 신사업 본부 출범식을 진행하였습니다.

Sáng ngày 26 tháng 10 năm 2021, cùng với lễ khai trương văn phòng mới VNPT EPAY đã chính thức khởi động dự án mới trong không khí hân hoan, phấn khởi và ấm cúng.

이로서 VNPT EPAY는 새로운 성장 동력을 위한 준비를 마쳤고, 본격적으로 새로운 전자지갑 런칭을 위해 달려가고 있습니다.

Dự án Ví điện tử chính là động lực cũng là chiến lược phát triển mới của VNPT.

VNPT EPAY의 신사업 본부 출범을 기념하기 위해 VNPT EPAY의 많은 협력사들이 화환 전달 및 본사 방문을 해 주셨습니다.

Đặc biệt, để kỷ niệm cho sự kiện khởi động dự án mới này, rất nhiều đối tác của VNPT EPAY đã gửi tình cảm nồng ấm của mình tới VNPT EPAY thông qua các lẵng hoa mừng. Đồng thời VNPT EPAY cũng đã vinh dự đón tiếp rất nhiều đối tác tại văn phòng mới khai trương.

 

전자상거래 및 금융솔루션 분야의 전문가인 김호성 전무는 VNPT EPAY 의 신사업 본부를 이끌 예정이며, 신규 사업 확장을 통해 VNPT EPAY의 새로운 성장동력을 구축 할 것으로 기대하고 있습니다.

Mr. Kim Ho Sung, chuyên gia về lĩnh vực thương mại điện tử và giải pháp tài chính, phát biểu ông sẽ chèo lái đưa dự án mới đi lên và sẽ biến dự án mới này trở thành động lực phát triển mới của VNPT EPAY

김호성 전무는 새로운 출발을 많은 분들의 축하와 함께 시작하게 되어 감사드리며, VNPT EPAY의 사업 영역 확장 및 신규 서비스 런칭을 위해서 최선을 다하겠다고 전했습니다.

Mr. Kim Ho Sung cũng gửi lời cảm ơn tới ban lão đạo công ty vì đã mang đến cho dự án một khởi đầu với nhiều lời chúc tốt đẹp. Đồng thời ông thể hiện quyết tâm cố gắng hết mình cùng VNPT EPAY ra mắt dịch vụ mới và mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh của công ty.

l 화환 전달 및 내방객 명단 Danh sách đối tác gửi lẵng hoa chúc mừng
(SHINHANBANK, SAMSUNG C&T, GIFTPOP, VETC, KOREAGIFT, NICE TECH CENTER VINA, GM DESIGN, INFOPLUS, WOORIBANK, CAFE 24, COWAY VINA, SHINHANLIFE VINA, Willbe solution, BankBE, Hanbi Soft, ADPia, NIPA, KB Kookmin Bank, K-Market)