VNPT EPAY vào Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2021

Ngày 19/12/2021, VNPT vinh dự nhận thưởng “Top 20 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2021” cho Dịch vụ Thanh toán trực tuyến Megapay do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế - Văn hóa trao tặng.

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua thách thức của đại dịch COVID-19; tôn vinh những sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp đã chủ động thích ứng, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Mặt khác, đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội, cộng đồng khuyến khích, định hướng tiêu dùng. Nâng cao trách nhiệm, khuyến khích hợp tác giữa các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động liên quan đến bảo vệ quyền lợi của Người tiêu dùng.

Cổng thanh toán điện tử MegaPay của VNPT EPAY là hệ thống thanh toán điện tử cho phép các đơn vị bán hàng hóa/dịch vụ thu khoản tiền hàng hóa/dịch vụ mà khách hàng thực hiện thanh toán bằng các phương thức như thẻ ATM/thẻ quốc tế/Ví điện tử

Đúng với Slogan “One Connection – All Payment” Megapay đang mang đến cho khách hàng của mình đa dạng các phương thức thanh toán như ATM, Visa/Master, JCB, ví điện tử (Zalo, Momo, Moca), mã  nộp tiền, mã QR, thanh toán định kì, thanh toán trả góp, dịch vụ Epaylink… chỉ với 1 kết nối duy nhất. Với nhiều tiện ích đa dạng như tính năng lưu thẻ giúp khách hàng khi thanh toán chỉ cần nhập mã OTP là có thể hoàn tất thanh toán, tính năng hoàn tiền tức thì giúp khách hàng có thể nhận tiền về tài khoản ngay khi yêu cầu hủy giao dịch … Megapay đang nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ đối tác và khách hàng.

Được thành lập từ năm 2008, VNPT EPAY tự hào là một trong những đơn vị Trung gian thanh toán hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiêm hơn 14 năm kinh nghiệm, VNPT EPAY cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử và giải pháp tài chính từ cổng thanh toán trực tuyến Megapay đến đa dạng các sản phẩm dịch vụ khác như dịch vụ thu hộ bằng Deposit Code (Mã nộp tiền), dịch vụ chi tiền nhanh liên ngân hàng Firmbanking, dịch vụ Topup nạp tiền diện thoại, dịch vụ thanh toán hóa đơn… Đồng thời, VNPT EPAY còn đang chiếm ưu thế trên thị trường Offline với hệ thống hơn 8,000 cửa hàng (các chi nhánh ngân hàng và cửa hàng di động) cung cấp dịch vụ thu hộ / chi hộ tại điểm.

Với nhiều kế hoạch đang được ấp ủ, VNPT EPAY hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích và dịch vụ khách biệt tới hơn nữa khách hàng cùng sự phát triển đột phá và năng lực cạnh tranh hàng đầu của VNPT EPAY trong thị trường thanh toán trực tuyến của Việt Nam trong tương lai.