Esan – Trang thương mại điện tử không thể thiếu của mọi nhà

Trong bối cảnh COVID-19 hiện nay, nhiều nơi trên thế giới yêu cầu người dân ở nhà, từ đó ngành công nghiệp thương mại điện tử phát triển đáng kể.

Nắm được xu thế này, VNPT EPAY đã cho ra mắt sản phẩm dịch vụ B2C đầu tiên của mình: ESAN.

Tổng quan về xu thế:

Việt Nam là nước có thị trường thương mại điện tử mạnh thứ 2 ở Đông Nam Á. Năm 2016, doanh thu từ thương mại điện tử ở Việt Nam chỉ kém ở Indonesia hơn 10% trong khi số dân ở Việt Nam chỉ bằng 1/3 ở Indonesia. 

Độ tăng trưởng của doanh thu thương mại điện tử của Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Philippines năm 2015 – 2016 (USD)

 

Đặc biệt sau đại dịch COVID-19, nhu cầu giao dịch online tăng lên đáng kể nhằm giảm sự lây lan của virus. Nhiều mặt hàng vốn được bán ở các siêu thị truyền thống nay đã được bán trên các trang thương mại điện tử khác nhau. Cùng với đó là các dịch vụ thanh toán hoá đơn điện, nước, hợp đồng thanh toán… được áp dụng công nghệ, tăng tính tiện lợi và chính xác của từng giao dịch.

Kế thừa tinh thần “One connection, all payment”, Esan ra đời mong muốn trở thành trang thương mại điện tử không thể thiếu của mọi nhà.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    

Esan – Trang thương mại điện tử không thể thiếu của mọi nhà

Với mong muốn trở thành bạn của mọi nhà, Esan phục vụ tất cả các nhu cầu thiết yếu của mọi người với đa dạng các sản phẩm như:

  1. Kho thẻ game phong phú, đa dạng với mức chiết khấu cao
  2. Kho thẻ điện thoại của đầy đủ tất cả các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Mobile, Vietnamobile với mức chiết khấu hấp dẫn.
  3. Dịch vụ nạp tiền điện thoại tiện dụng và chính xác
  4. dịch vụ thanh toán hoá đơn điện, nước, internet, hoá đơn tài chính… nhanh chóng với đầy đủ tính năng thông báo hoá đơn kì mới.

Đặc biệt hơn cả, Esan tích hợp cổng thanh toán Megapay của VNPT EPAY giúp việc thanh toán trở nên dễ dàng và an toàn bằng đa dạng phương thức thanh toán như ATM, Visa/Master/JCB, Moca và ZaloPay…

Cuối cùng, không thể không kể đến giao diện Esan cũng vô cùng thân thiện và dễ sử dụng đối với mọi đối tượng khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết, Esan hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều tiện ích, tính năng mới, bắt kịp mọi xu thế của trị trường và giúp trải nghiệm của người dùng thêm trọn vẹn trong tương lai.