VNPT EPAY được quỹ Hàn Quốc đầu tư

VNPT EPAY hiện là 1 trong 3 doanh nghiệp thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam. Công ty được phía nhà đầu tư đánh giá cao vì liên tục tăng trưởng, có uy tín và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam.

VNPT EPAY được thành lập năm 2008 bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT và VMG cùng các Cổ đông khác. Công ty phát triển lớn mạnh và liên tục ký kết các hợp đồng hợp tác với các đối tác lớn: Vietel, Mobifone, FPT, BIDV...

Cho đến thời điểm hiện tại, công ty có uy tín, vững vàng, lọt top 3 doanh nghiệp đứng đầu về quy mô trong lĩnh vực thanh toán điện tử Việt Nam.

Chính vì sự phát triển của mình, EPAY được các nhà đầu tư đánh giá cao. Sau nhiều lượt đấu thầu, Công ty Thanh toán điện tử VNPT (VNPT Epay) đã được UTC Investment – công ty có tiềm lực tài chính mạnh đầu tư. 

VNPT EPAY là công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, bao gồm dịch vụ thanh toán qua mã thẻ trả trước, thanh toán qua SMS hay ngân hàng cho game online, các dịch vụ trực tuyến trên nền tảng Internet hoặc mobile.

UTC Investment là một quỹ đầu tư được thành lập từ năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc và có chi nhánh tại Bắc Kinh và Tokyo. UTC chuyên đầu tư vào các doanh nghiệp startup có năng lực và thường hướng tới các startup trong dịch vụ thông tin, hoá dầu và năng lượng.

Quỹ thường đầu tư vào các doanh nghiệp tại Hàn Quốc, chủ yếu tại Seoul và Gyeonggi-do, tuy nhiên với nhiều thương vụ có sinh lợi cao tại các thị trường nước ngoài, công ty vẫn lựa chọn đầu tư như Trung Quốc, Nhật Bản hay Việt Nam.

Bằng sự đầu tư của cổ đông mới có tiềm lực kinh tế mạnh, VNPT EPAY như hổ thêm cánh, hứa hẹn sẽ phát triển khởi sắc hơn nữa trong thời gian tới.

VNPT EPAY