Công ty Hàn Quốc UTC Investment sẽ là cổ đông lớn nhất tại VNPT EPAY trong năm 2017

Sau khi rút khỏi lĩnh vực thương mại điện tử, VMG tiếp tục rút khỏi lĩnh vực thanh toán để tập trung vào hoạt động cốt lõi là nội dung số.

CTCP Truyền thông VMG cho biết dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng toàn bộ cổ phần (62,25%) tại CTCP Thanh toán điện tử VNPT (VNPT Epay) cho công ty đầu tư UTC (Hàn Quốc) trong năm 2017.

Công ty đầu tư UTC thành lập năm 2008, hiện tại đang quản lý 7 quỹ đầu tư với trị giá hơn 100 triệu USD. UTC đã đầu tư thành công vào các công ty thanh toán điện tử tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

 

 

Như vậy, sau khi rút khỏi lĩnh vực thương mại điện tử , VMG tiếp tục rút khỏi lĩnh vực thanh toán để tập trung vào lĩnh vực nội dung số – lĩnh vực kinh doanh chính của công ty trong nhiều năm qua.

Đưa tin về sự kiện có đông đảo sự quan tâm của các tờ báo kinh tế lớn: nhipcaudautu.vn, Vpress.vn, Baodautu.vn, ... tất cả đều kì vọng với vị thế, tiềm năng vốn có cộng thêm sự đầu tư lớn từ phía Hàn Quốc, VNPT EPAY sẽ như “hổ thêm cánh” phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

8 năm phát triển và không ngừng vươn xa, VNPT EPAY hứa hẹn là một doanh nghiệp không chỉ mang lại lợi nhuận lớn đóng góp cho ngành thương mại điện tử Việt Nam mà còn mang lại những giá trị to lớn đóng góp  cho cộng đồng.

VNPT EPAY