Đại hội Công đoàn 2014

Năm nay, Đại hội Công đoàn được khởi động với những trò chơi Team Building vô cùng hấp dẫn, đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Tiếp đó là những trò chơi bắn bóng, đi tìm mật thư góp phần gắn kết các cán bộ nhân viên công ty xích lại gần nhau hơn.

Đến với Đại hội Công đoàn, cán bộ nhân viên còn có dịp để trao nhau những món quà Giáng sinh.Những món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn đã góp phần làm cho không khí thêm ấm áp. Trong phần nội dung chính của chương trình, Ban lãnh đạo công ty đã giành thời gian giải đáp tất cả các mon muốn nguyện vọng và các thắc mắc của cán bộ nhân viên. Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn và cởi mở, tất cả những vấn đề vướng mắc đã được Ban lãnh đạo giải đáp chi tiết và thuyết phục, được toàn thể cán bộ nhân viên đồng tình.

 Ảnh: Đại diện Ban lãnh đạo công ty giải đáp các câu hỏi của nhân viên.

Cùng ngày, tại các cán bộ nhân viên EPAY tại văn phòng Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức Đại hội Công đoàn với tinh thần trao đổi cởi mở. Các vấn đề cán bộ nhân viên đưa ra đều được đại diện Ban lãnh đạo công ty giải đáp cởi mở và triệt để.

Đại hội công đoàn năm 2014 ở cả hai miền miền đã khép lại với không khí vui vẻ thoải mái, đạt được sự nhất trí cao độ giữa Ban lãnh đạo và toàn bộ cán bộ nhân viên công ty.