VNPT EPAY tổ chức buổi đào tạo văn hóa doanh nghiệp version 2

Ngày 18/02/2017, các Epayer văn phòng Hà Nội  hào hứng tham gia chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp version 2 do ban VHDN công ty tổ chức. Không chỉ là buổi đào tạo thông thường, các Epayer còn được tham gia vào các hoạt động teamwork sôi nổi, thú vị.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng hiện nay, lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp không còn chỉ là sản phẩm, doanh thu, thương hiệu… mà đầu tiên và cốt lõi nhất chính là Văn hóa doanh nghiệp. Ý thức được điều này, trong suốt khoảng thời gian hình thành và phát triển, VNPT EPAY đã xây dựng được cho mình một bộ VHDN của riêng mình và luôn thực hiện đúng và xây dựng được một môi trường mang đặc trưng văn hóa của Epay.

Tháng 1.2017 VHDN VNPT EPAY version 2 đã được ban hành với những PCHĐ và triển khai mới phù hợp với định hướng phát triển trong giai đoạn mới. Với mong muốn giúp các Epayer hiểu hơn về bộ VHDN version 2, ban VHDN công ty tổ chức buổi đào tạo cho tất cả các Epayer.

Mở đầu buổi đào tạo CEO Châu Nguyên Anh giới thiệu tổng quan về bộ VHDN version 2, tiếp theo các đội tiến hành hoạt động teamwork, chỉ trong vòng 20 phút chuẩn bị các team đã chuẩn bị được những tiết mục đặc sắc thể hiện nổi bật với các giá trị cốt lõi mà mình đại diện. Với giá trị “con người sống ý nghĩa”  và vở kịch “ Xuân này con không về” team Con Người đã xuất sắc  giành giải nhất trị giá 1.000.000 từ ban tổ chức. Kết thúc buổi đào tạo các Epayer có 10 phút để làm bài test nhanh về các kiến thức mỗi cá nhân có được sau buổi đào tạo.

Một số hình ảnh trong chương trình 

CEO Châu Nguyên Anh giới thiệu tổng quan về VHDN EPAY version 2

Các đội sôi nổi thảo luận

 Đội "Chất Lượng" thể hiện tiết mục của mình 

Team " Sáng tạo" với tiết mục "Nói không với đi làm muộn"

Team "Con người" với tiểu phẩm " Xuân này con không về"

Kết thúc chương trình các Epayer cùng chụp ảnh kỉ niệm