"Em trong mắt tôi” Một ngày 8/3 thật ý nghĩa với chị em EPAY

Một ngày trọn vẹn ý nghĩa với các chị em Epay, với những bất ngờ và thật nhiều điều thú vị,

Là một công ty công nghệ nhưng các chị em tại Epay cũng chiếm ½ “diện tích đất làm việc”

Nhưng không phải vì thế mà “ ngày của chị em”  chỉ chuẩn bị qua loa mà ngược lại tỉ mỉ, chu đáo vô cùng.

Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, luôn đổi mới và sáng tạo nên  một năm dù có nhiều “ngày của chị em” nhưng không bao giờ làm khó được anh em EPAY, các sự kiện luôn được các anh em chuẩn bị công phu, hoành tráng, khiến “người ngoài” phát hờn vì ghen tỵ. Chương trình 08/3 năm nay được tổ chức theo chủ đề “Em trong mắt tôi”  với các nhiệm vụ thú vị được các anh em lên kế hoạch từ trước: Dùng một hình thức độc đáo để làm nổi bật vẻ đẹp của các chị em trong nhóm và chọn ra những món quà thật biệt để “ghi điểm” với các chị em.

Chương trình được các anh em chuẩn bị trong “im lặng” để đảm bảo mang đến sự bất ngờ tuyệt đối cho các chị em, được biết các anh em đã chuẩn bị từ các tuần trước, nào bốc thăm chia đội, nào nghĩ cách thức tôn vinh, nào chọn quà. 

Epayzone ngập tràn sắc hoa

CTO Lê Tài Đại thay mặt "cánh mày râu" gửi tặng chị em công ty những bó hoa đẹp nhất 

Thông điệp ý nghĩa mà anh em team 3 gửi đến các chị em 

Món quà vô cùng tâm lý mà anh em đội 4 muốn gửi đến chị em "rau sạch hiệu Bác Tôm"

Ở bất cứ không gian làm việc nào, tinh thần chính là những điều quan trọng nhất tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Chắc chắn rằng sau chương trình này, tinh thần làm việc của toàn thể cán bộ nhân viên VNPT EPAY sẽ lên cao và thêm gắn bó, cùng nhau làm nên những đỉnh cao mới, thành công mới.

Theo VNPT EPAY