VNPT EPAY tròn 9 tuổi, chương trình sinh nhật đầy ý nghĩa tại Quảng Bình

Sau 9 năm thành lập và hoạt động, VNPT EPAY  đã vươn lên top 3 công ty hàng đầu  trên thị  trường thanh toán điện tử Việt Nam, đây là thành quả từ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên công ty.

Mỗi năm đến sinh nhật EPAY, các EPAYer lại được đặt chân đến một vùng đất khác của dải đất chữ S. Sinh nhật  EPAY  tròn 8 tuổi cả đại gia đình EPAY đã có một hành trình đầy niềm vui tại Huế, bước sang tuổi thứ 9 cả gia đình lại có một trải nhiệm và sinh nhật đáng nhớ nhất tại mảnh đất Quảng Bình hiền hậu. 3 ngày bên nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui và những khoảnh khắc tuyệt vời, thực sự đã để lại dấu ấn không thể nào quên với mỗi EPAYer.

Không đơn giản là chương trình sinh nhật mừng công ty bước  sang tuổi mới, mà chương trình còn như một liều thuốc tinh thần cho tất cả thành viên trong công ty, giúp mọi người hiểu và yêu mến nhau hơn qua những buổi giao lưu cùng nhiều trò chơi vận động đầy ý nghĩa và điều quan trọng hơn những thử thách trong chương trình sẽ giúp EPAYer khám phá được khả năng và giới hạn tuyệt vời của bản thân mình.

Với chủ đề “Together we can” các EPAYer đã chứng minh được “Nếu chúng ta ở bên nhau không có gì là không thể”. Hai ngày của sức nóng mùa hạ nơi dải đất miền Trung và sức nóng của sự nhiệt tình hết mình trong hàng loạt các hoạt động trò chơi, dù là chèo thuyền quay vòng vòng, dù có những thành viên không biết bơi, dù có người chẳng đủ sức khỏe để leo núi, vào hang nhưng với sức mạnh của tập thể, các EPAYer đều vượt qua các thử thách để cán đích trong niềm vui và tự hào.

Thử thách đầu tiên "chèo thuyền qua suổi"

 Không phải là công nhân hầm mỏ đâu, đây là hình ảnh các EPAYer khám phá hang động,như những nhà thám hiểm thực thụ 

Đêm gala mừng sinh nhật đựoc tổ chức ngoài trời dưới dải  sáng lung linh của ánh đèn lấp lánh, của bóng bay sáng, của ánh nến lung linh, đâu đó điểm thêm ánh vàng ánh đỏ từ vòng tay phát sáng được đeo trên tay mỗi EPAYer, kết hợp với sắc màu trang phục đen trắng  càng làm cho không gian đêm tiệc thêm lung linh, huyền ảo. Cảm giác ấm cúng, gia đình chính là khi người chị cả của đại gia đình EPAY CEO Châu Nguyên Anh bước lên  sân khấu và chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận của chị về hành trình 9 năm, là khi tất cả cùng quây quần bên chiếc đàn ghi ta hát vang những bài hát quen thuộc, không đơn giản là đồng nghiệp, là những cộng sự, người đồng hành mà tất cả mọi  người như hòa vào không khí của tình thân ấm áp, gần gũi.

Ban lãnh đạo EPAY lên sân khấu cắt bánh sinh nhật và chúc mừng EPAY bước sang tuổi thứ 10 

Trang phục "Black & White" làm cho đêm gala thêm phần  rực rỡ 

Tiết mục múa thêm màu sắc cho chương trình 

 

Cảm giác sáng thức dậy ở một nơi xa  

EPAYer háo hức khi lần đầu được trải nhiệm cắm trại ngoài trời 

9 năm là không dài với mỗi một đời người, nhưng với một tổ chức, với đại gia đình EPAY  thì  đó là một khoảng thời gian vô cùng đáng kể và đáng nhớ. Chúc VNPT EPAY bước sang tuổi mới có thể gặt hái và chinh phục được những đỉnh cao thành công mới, và chúng ta lại cùng bên nhau để đón sinh nhật 10 tuổi đầy ý nghĩa.