Anh em EPAYer: Bóng đá luôn là nguồn cảm hứng bất tận

Người ta vẫn thường nói, “Thứ có thể khiến đàn ông quên ăn quên ngủ, ngoài phụ nữ thì chỉ có thể là bóng đá mà thôi..”. Quả thật như vậy, tại VNPT EPAY  trái bóng tròn vẫn được các anh em “tôn sùng” và đam mê mãnh liệt.

Với tính chất đặc thù công việc, tỉ lệ anh em ở EPAY  đang “áp đảo” tỉ lệ chị em ở công ty. Có lẽ vì vậy, mọi sở thích của cánh đàn ông luôn được diễn ra quyết liệt, rộn ràng ở khắp các ngóc ngách nhỏ.

Anh em EPAYers nổi bật với đồng phục Cam - Đen 

Lúc nào cũng hết mình trên sân cỏ 

Kể từ khi thành lập đội bóng các anh em luôn xôn xao về trái bóng tròn. Sau giờ làm việc, anh em hô hào nhau từ bước chọn màu áo, rục rịch báo cáo rồi chuẩn bị kéo nhau ra sân. Với những con người có niềm đam mê cuồng nhiệt, tuy kinh nghiệm sân cỏ chưa nhiều, nhưng họ vẫn luôn tham gia đầy đủ các buổi tập luyện và nhận lời tất cả những đội nào “có lời mời khiêu chiến”.. Bóng đá giờ đây đã không chỉ là niềm đam mê của các anh em EPAYer nữa mà đã trở thành một thói quen, một thứ đã ăn sâu trong tâm trí của những chàng trai IT sau những giờ phút đắm chìm vào những tiếng lách cách của keyboard và chăm chú tỉ mỉ với từng dòng mã lệnh khô khan.

Đá bóng không chỉ giúp anh em khỏe mạnh, dẻo dai, mà còn tăng tinh thần đồng đội, giúp gắn kết lẫn nhau.
Chúc  cho tất cả anh em EPAY  luôn mạnh khỏe, để có thể cháy hết mình với đam mê và sở thích của mình nhé.