Công đoàn VNPT EPAY tổ chức cho EPAYers xem phim quý II

Xem phim hàng Quý là một trong những hoạt động tại VNPT EPAY được các EPAYers hào hứng đón nhận. Đây không chỉ là dịp các EPAYer được thoải mái thư giãn sau giờ làm việc mà còn là dịp EPAYers được cùng các “ cạ cứng” chia sẻ và theo dõi  những bộ phim mình yêu thích. 

Nếu như Quý I, các phim tình cảm “ lên ngôi” được các EPAYer yêu thích, thì trong quý II, “menu” các  bộ phim có vẻ phong phú hơn cho các EPAYers thoải mái lựa chọn: từ những pha hành động mãn nhãn trong fast and furious 8, chìm đắm trong các khung bậc cảm xúc của “ông vua phòng vé phim Việt” em chưa 18, những phút giây thú vị của Xì Trum, ngôi làng bí ẩn, hay Vệ Binh Giải Ngân Hà – bộ phim được các nhà phê bình phim Mỹ đồng tình rằng "không hề làm khán giả thất vọng”.

Một số thành viên team fast and furious 8 tranh thủ tạo dáng trước giờ phim chiếu 

Ngay từ lúc thông báo các EPAYer đã hào hứng lập team đi xem cho đông vui, kết thúc giờ làm việc buổi trưa, cả công ty kéo nhau ra rạp cho kịp giờ phim chiếu. Cảm ơn Công Đoàn đã cho các EPAYers có được những phút giây thư giãn thoải mái. EPAYers cùng chờ đón những điều bất ngờ, thú vị với những bộ phim hay trong quý III nhé .